Hồ Ngọc Hà tạo bất ngờ khi hát lô tô ra mắt Gala nhạc Việt

Thứ sáu, 17/01/2020 15:48 (GMT+7)

Vừa qua, chương trình Gala Nhạc Việt đã có buổi ra mắt khán giả với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Kim Lý, Thu Thủy, Thu Hằng, Đạt G, Du Uyên và các nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Minh Cường, Addy Trần...

Buổi giới thiệu diễn ra trong không gian thân mật, ấm cúng. Để góp vui, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên được ủng hộ hát Loto trong chương trình. Các nghệ sĩ Đạt G, Thu Hằng cũng là những người may mắn nhận được những phần quà đặc biệt trúng thưởng từ trò chơi trong chương trình.

Vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn

Ưng Hoàng Phúc

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Du Uyên - Đạt G

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Gala Nhạc Việt 14 – chủ đề Tết 2020 được thực hiện đầu tư, chỉn chu, hoành tráng từ hình thức đến nội dung, nhiều ca khúc mới, sáng tác mới chỉ có trong Gala Nhạc Việt Tết 2020. Đến nay Gala Nhạc Việt không chỉ là chương trình tiên phong làm Đại nhạc hội Tết mà còn là chương trình sở hữu nhiều ca khúc Xuân nhất, cho ra mắt nhiều nhạc Xuân mới nhất.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Đoàn lô tô Hương Nam

Hồ Ngọc Hà tạo bất ngờ khi lần đầu tiên hát... lô tô

Năm nay lần đầu tiên Gala Nhạc Việt sẽ chính thức phát sóng trên Đài Truyền Hình TP.HCM (HTV) vào buổi tối 3 mùng đầu tiên Tết Canh Tý 2020, một số tiết mục cũng đã được phát trên Youtube Gala Nhạc Việt và đạt nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả.

VĨNH THÁI

Hình ảnh: THÀNH LUÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: