Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Thanh Hằng làm Super Mentor tại The New Mentor 2023

Thứ ba, 16/05/2023 06:29 (GMT+7)

Sự xuất hiện của ba cái tên Hà Hồ, Thanh Hằng và Hương Giang trong cùng một chương trình truyền hình thực tế đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ và dành nhiều sự tò mò.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang chính thức trở thành bộ ba Super Mentors đầu tiên của The New Mentor 2023.

Đây là lần đầu tiên ba gương mặt đình đám này cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, cùng cạnh tranh, truyền dạy kinh nghiệm, đào tạo ra thế hệ người mẫu toàn năng.

Hình ảnh của chương trình The New Mentor.

Cả ba đều đảm nhận các vai trò rất quan trọng trên sàn diễn thời trang và là những gương mặt được đông đảo khán giả biết đến và có độ phủ sóng cao với khán giả ở mọi lĩnh vực.

Hà Hồ.

Thanh Hằng.

Hương Giang.

Trước đó Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Thanh Hằng đều là những HLV tạo nên thành công của các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng.

Nhiều học trò của họ đã trở thành những gương mặt được săn đón và tạo nên những thành công nhất định ở nhiều vai trò khác nhau.

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế do Dược Sĩ Tiến Entertaiment tổ chức, nhằm tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường.

Chương trình sẽ mang đến những thử thách toàn năng với độ khó “Level up” để các Super Mentors có thể truyền dạy các kỹ năng và khai thác hết được tiềm năng của thí sinh.

The New Mentor chính thức tuyển sinh và dự kiến phát sóng vào tháng 8/2023.

DUY LÊ

Ảnh: BTC cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: