Hình ảnh Việt Nam xuất hiện tại Quảng trường Thời đại của Mỹ

Thứ sáu, 03/12/2021 20:57 (GMT+7)

Cộng đồng người Việt tại Mỹ đang lan truyền những tấm ảnh chụp tại Quảng trường Thời đại (Mỹ) có sự xuất hiện đoạn video giới thiệu cảnh sắc, con người Việt Nam yên bình.

Tối ngày 2/12, trên màn hình led của tòa nhà Thompson Reuters tại Quảng trường Thời đại (Mỹ) đã xuất hiện đoạn video quảng bá du lịch Việt Nam với hàng loạt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như khám phá hang Sơn Đoòng huyền bí, tham quan TP.HCM sôi động, chiêm ngưỡng pháo hoa và thăm Cầu Vàng tại Đà Nẵng, thưởng thức bát phở nóng tại Hà Nội hay chèo thuyền thăm những di sản tại vùng đất Ninh Bình... Đoạn video đã để lại hình ảnh ấn tượng về một Việt Nam thanh bình trong mắt nhiều người khi xem.

Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ - Ảnh 2.

Cuối đoạn clip còn nói tới thông tin đã có chuyến bay thẳng từ Mỹ đến Việt Nam bắt đầu hoạt động từ ngày 28/12/2021. Cụ thể, chuyến bay thẳng từ TP.HCM tới San Francisco mất 13 tiếng 50 phút và ngược lại, từ San Francisco tới TP.HCM mất 16 tiếng 40 phút.

Đoạn clip ấn tượng này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Nhiều người cho rằng đây chính là thời khắc Việt Nam bước ra thế giới, hình ảnh Việt Nam mạnh mẽ vượt qua đại dịch để đón những du khách Mỹ tới thăm và trải nghiệm đất nước hình chữ S yên bình, mến khách.

QUANG THÀNH
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: