Hình ảnh Mina (TWICE) mỉm cười trong hậu trường “Feel Special” làm ấm lòng người hâm mộ

Thứ sáu, 04/10/2019 18:06 (GMT+7)

Đã từ rất lâu, các fan hâm mộ của Mina đã không còn được nhìn thấy nụ cười này rồi!

Mới đây, JYP Entertainment đã chia sẻ với người hâm mộ một số hình ảnh hậu trường của TWICE trong MV mới vừa ra mắt vào tháng 9 mang tên “Feel Special”. Đặc biệt, ngay sau khi bộ ảnh này được ra mắt, các fan hâm mộ của TWICE nói chúng và của cô nàng xinh đẹp Mina nói riêng đã vô cùng vui mừng khi nhìn thấy hình ảnh Mina xuất hiện trong hậu trường với nụ cười vô cùng rạng rỡ sau khoảng thời gian dài điều trị tâm lý.

Cùng ngắm nhìn nụ cười của Mina trong hậu trường "Feel Special" dưới đây nhé!

Vào ngày 27.08, công ty quản lý JYP Entertainment của Mina (TWICE) đã chính thức lên tiếng, chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Họ chia sẻ: “Sau khi kiểm tra với các tổ chức y tế chuyên khoa, bác sĩ đã chuẩn đoán rằng hiện tại cô ấy đang mắc chứng rối loạn lo âu. Các đặc điểm chính của triệu chứng này là thường xuyên lo lắng hoặc những lo lắng không liên tục xảy ra bất ngờ và cũng thay đổi đột ngột về mức độ lo lắng”.

Đại diện tiếp tục: “Dựa trên tình hình có thể thay đổi này, sự tham gia của Mina vào các hoạt động theo lịch trình đang được quyết định thông qua thảo luận với chính cô ấy và các thành viên còn lại của TWICE. Ngoài ra, việc tham gia các hoạt động phải được quyết định hoàn toàn dựa trên trạng thái khách quan về sức khỏe của Mina, vì vậy chúng tôi hy vọng người hâm mộ thông cảm”.

Mặc dù với tình trạng sức khỏe chưa thật sự ổn định nhưng Mina vẫn rất cố gắng hoàn thành vai trò của mình trong MV comeback “Feel Special” vừa rồi của TWICE.

MV "Feel Special" -TWICE

Chúc Mina sẽ mau chóng phục hồi sức khỏe để cùng trở lại với TWICE trên chặng đường âm nhạc sắp tới nhé!

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: