Hình ảnh Kim Duyên xuất hiện chính thức trên trang voting của Miss Universe

Thứ tư, 10/11/2021 17:05 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Profile chính thức của Á hậu Kim Duyên được đăng tải trên trang voting của Miss Universe, cùng lời giới thiệu ấn tượng và những điều thú vị được cô chia sẻ về bản thân.

Cụ thể, thông tin và hình ảnh của các thí sinh tham gia Miss Universe đồng loạt được đăng tải trên trang voting của Miss Universe. Đại diện Việt Nam – Kim Duyên xuất hiện với nhan sắc vô cùng nổi bật cùng với đoạn giới thiệu ngắn về bản thân.

Ngoài ra, Miss Universe còn nói thêm về những điều thú vị xoay quanh Kim Duyên được cô chia sẻ: “Được mệnh danh là Nữ hoàng ẩm thực, có tình yêu với ẩm thực và nấu ăn khá ngon. Bố mẹ tôi từng sở hữu một quán ăn nhỏ để nuôi tôi khôn lớn, sau đó tôi có dự án kinh doanh thực phẩm nhỏ khi tôi đi học đại học. Tôi có điệu cười khá độc lạ nên mọi người khó quên và tôi cam đoan giúp mọi người vui cả ngày với tiếng cười này. Tôi yêu chó và từng bị chó cắn ba lần. Tôi rất sợ mèo nhưng giờ lại sống chung với một con vì bố mẹ tôi thương nó như thành viên thứ năm trong gia đình…”

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ diễn ra tại Israel vào đầu tháng 12 tới, nhưng ngay từ bây giờ, không khí của cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Hiện Kim Duyên đang tích cực hoàn thiện những công tác chuẩn bị cuối cùng cho hành trình đến với Miss Universe.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: