Hình ảnh giản dị của Hoa hậu Tiểu Vy tại bếp ăn từ thiện khiến cư dân mạng thả tim

Thứ tư, 14/07/2021 11:26 (GMT+7)

Khoảng 1 tuần nay, Hoa hậu Tiểu Vy đến bếp ăn từ thiện của CLB Suốt mát từ tâm để cùng mọi người nấu những suất ăn gửi đến các chiến sĩ đang phục vụ ở tuyến đầu.

Trên trang cá nhân, chị Trầm Hồng Ngọc (công ti Sen Vàng – đơn vị quản lí hoa hậu Tiểu Vy) – chia sẻ hình ảnh nàng Hậu đang tất bật nấu ăn trong gian bếp từ thiện cùng dòng chia sẻ cảm động: “4 ngày liên tục con bé dậy từ sớm, tự giác đi làm việc, mình cũng chẳng hỏi hôm nay em có lên phụ không? Khi đến bếp thì đã thấy Vy ở đó, làm hết công đoạn này thì nhảy qua chỗ khác phụ. Vy nói em sợ cầm dao lắm nhưng kêu làm là vô guồng chăm chỉ như một cô thợ. Bình thường con bé cũng ăn sương sương 3 chén cơm, mấy ngày làm mệt lại càng ăn khoẻ. Buổi trưa tự bới hộp cơm ra 1 góc ngồi ăn ngon lành. Xế chiều, khi CLB giao xong phần cơm cuối cũng là lúc ai nấy mệt lả, mọi người lần lượt ra về, quay lại thấy Vy vẫn phụ đến công đoạn cuối cùng”.

Chị tiết lộ thêm: “Từ lúc đăng quang đến giờ có một thứ ở Vy dường như chẳng thay đổi, đó là sự vô tư khi làm thiện nguyện. Ở Bản Nịu mỗi sớm thực dậy đi đào giếng, vui ca cùng lũ trẻ mà Vy rất sảng khoái. Hình như con bé nó thích làm cực hay sao đấy”.

Hình ảnh Tiểu Vy ăn mặc giản dị, nhiệt tình nấu nướng, quét dọn trong gian bếp chật hẹp khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích, mọi người để lại bình luận: “Dễ thương quá chừng”, “Nhìn thật thương”….

Là người khởi xướng bếp ăn từ thiện, bà Phạm Kim Dung (giám đốc công ti Sen Vàng, người sáng lập câu lạc bộ từ thiện Suối mát từ tâm) xúc động cho biết: “Hàng ngày bạn thấy các nàng hoa, á hậu váy áo lụa là, lộng lẫy trên thảm đỏ, nhưng giờ mỗi em một góc ngồi ăn sau một ngày vất vả, thật sự vất vả! Làm việc giãn cách, ăn lại phải giãn cách xa hơn! Mỗi sáng các em tự đến, tự làm việc, chăm chỉ và vui vẻ. Tôi thấy các em đẹp hơn bao giờ hết!”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: