Hiền Hồ kết hợp cùng Châu Đăng Khoa trở lại với ballad

Thứ tư, 22/02/2023 21:18 (GMT+7)

Mới đây, Hiền Hồ bất ngờ thông báo sẽ trở lại với một MV nhiều tính tự sự mang tên: Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn.

Được biết, Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn là một sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc mới này được cho là khá hợp với chất giọng của Hiền Hồ.

Quản lý của Hiền Hồ cho biết, ekip phải dành hơn hai năm để chuẩn bị cho Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn. “Mỗi MV phát hành của Hiền Hồ đều được sáng tạo với những ý tưởng rất đặc biệt, và chắc chắn lần này cũng vậy. Hy vọng khán giả yêu nhạc sẽ tiếp tục yêu thích và ủng hộ bài hát mới này của Hiền Hồ”.

Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng cho đăng tải poster chính thức của MV với hình ảnh nữ ca sĩ bên chú vịt khổng lồ cũng khiến không ít người đồn đoán về ẩn ý và câu chuyện mà cô muốn truyền tải trong MV lần này .

Hình ảnh từ teaser MV.

Trên mạng xã hội, có khán giả ủng hộ, song cũng có ý kiến phản đối với dự án đánh dấu sự trở lại của Hiền Hồ sau ồn ào đời tư. Được biết, MV Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn dự kiến ra mắt lúc 19 giờ ngày 23/2.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: