H’Hen Niê nhận thử thách của Kim Duyên review 3 quán phở tại TP.HCM trong 1 ngày

Thứ tư, 15/12/2021 13:11 (GMT+7)

Trong hành trình đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021, cô cũng đã mang phở đến để mời các bạn trong cuộc thi thưởng thức, giới thiệu phở với đại diện các nước.

Phở Việt đã trở thành linh hồn của ẩm thực Việt, trở thành món ăn được đông đảo bạn bè quốc tế yêu thích. Sức hút và sự phổ biến của Phở đã được cộng đồng quốc tế công nhận khi Phở trở thành một từ được đưa vào Từ điển tiếng Anh giản lược Oxford (Shorter Oxford English Dictionary), xuất bản ngày 20/9/2007 tại Anh và Mỹ.

Đồng hành cùng Google trong chiến dịch quảng bá Doodle Phở, Kim Duyên đã mang phở đến với Miss Universe 2021 để mời những người bạn trong cuộc thi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Philippines - Beatrice Luigi Gomez và Hoa Hậu Hoàn Vũ Singapore - Nadita Banna thưởng thức hương vị truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, Kim Duyên cũng chia sẻ, giới thiệu về phở cho Hoa Hậu Hoàn Vũ nước chủ nhà Israel - Noa Cochva, Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan - Anchilee Scott-Kemmis và nhận được rất nhiều lời khen từ đại diện các nước về mùi vị đặc trưng, thơm ngon của món phở.

Nằm trong chiến dịch quảng bá, Kim Duyên cũng đã có 1 thử thách dành cho H’Hen Niê chính là review 3 quán phở mà cô yêu thích tại TP.HCM trong 1 ngày. Với thử thách này Hoa Hậu H’Hen Niê đã hoàn thành xuất sắc và đã chung tay cùng Kim Duyên quảng bá Ngày của Phở thành công đến công chúng Việt Nam và quốc tế.

Ngoài Hoa hậu - H’Hen Niê và Á hậu Kim Duyên, đồng hành cùng dự án ý nghĩa này còn có nhiều người nổi tiếng như Christine Hà - Masterchef Mỹ, Võ Quốc - Masterchef Việt Nam, các nhà sáng tạo nội dung YouTube như Helen’s Recipe, Oops Banana, Vũ Dino,...

Hoạt động tôn vinh giá trị văn hóa, ẩm thực đặc sắc này đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Năm 2020 Doodle Bánh Mì có hơn 10 quốc gia lựa chọn đăng tải lên trang chủ; đến năm 2021, Doodle Phở được hơn 20 quốc gia tham gia.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: