Hết hỏi “Anh nhà ở đâu thế”, thánh thả thính Amee lại nhắc nhẹ “Anh đánh rơi người yêu này”

Thứ ba, 16/07/2019 11:35 (GMT+7)

Anh đánh rơi người yêu này - nhạc phim Thật tuyệt vời khi ở bên em – do Andiez song ca cùng nữ thần thả thính Amee.

Trước khi công chiếu, ca khúc chủ đề Thật tuyệt vời khi ở bên em do Andiez – tác giả của nhiều bản hit đình đám như Anh đang ở đâu đấy anh, Tận cùng nỗi nhớ - sáng tác và trình bày được cộng đồng yêu nhạc thích thú.

Ngoài ra, bộ phim còn tung ra ca khúc cực kì dễ thương khác, do Andiez song ca cùng Amee, có tên Anh đánh rơi người yêu này. Đây cũng là lần đầu tiên hit-maker Andiez thử sức với kiểu nhạc dễ thương, nhí nhảnh và cũng là lần đầu anh thử nghiệm ở lĩnh vực sáng tác nhạc phim.

Tương tự, Amee cũng lần đầu tiên trải nghiệm với nhạc phim. Trước đó, cô từng thành công với Ex's hate me, Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường.

Những câu hát đáng yêu, lối hát như thỏ thẻ nhưng lại rất cuốn hút đã trở thành đặc trưng của Amee và với Anh đánh rơi người yêu này. Lần đầu song ca cùng Andiez, Amee cho biết mình rất thích vì không chỉ có được một bài hát hay mà còn cả một kỉ niệm đẹp.

Thật tuyệt vời khi ở bên em là sản phẩm điện ảnh thứ 2 của Luk Vân, sau khi 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu thành công vào năm 2016. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau tai nạn giao thông nghiêm trọng. Phim là câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau tai nạn. Phim đang được chiếu trên toàn quốc.

Nghe ca khúc Anh đánh rơi người yêu này

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: