Hé lộ Bồng Bềnh Band của “Sài gòn trong cơn mưa” – những người trẻ tìm thành công ở đất Sài Gòn

Thứ sáu, 23/10/2020 10:45 (GMT+7)

Phim Sài Gòn trong cơn mưa tung bộ ảnh chính thức giới thiệu các nhân vật xuất hiện phim.

Thông qua bộ ảnh, “Sài Gòn Trong Cơn Mưa” cho khán giả thấy nội dung xuyên suốt của mình không chỉ dừng lại ở tình yêu của Anh Vũ (Avin Lu) và Đồng Mây (Hồ Thu Anh), mà còn là câu chuyện của người tứ xứ đến Sài Gòn lập nghiệp, đi tìm thành công cho bản thân..

Hiện lên trong từng bức ảnh là một khung cảnh rất đỗi “Sài Gòn”: một khu chung cư nhuộm màu Sài Gòn, những bức tường loang đốm sơn xám, một bầu trời không nắng, không mưa và cuối cùng là …ánh mắt đầy nghị lực, hoài bãi của những người trẻ.

Lý giải cho chủ đích này, đạo diễn Lê Minh Hoàng cho biết: “Chắc chẳng có nơi nào thoải mái tự do nhưng cũng căng thẳng bon chen như Sài Gòn, chắc chẳng có nơi nào hào phóng sôi nổi như Sài Gòn nhưng cũng tĩnh lặng yên ả như chính nó. Rồi bạn bè xung quanh tôi nữa, họ đa phần là dân tứ xứ đến đây lập nghiệp. Dù vẫn chưa phải giàu có hay thành đạt, nhưng họ đều là những người chân thành, tình cảm và tốt bụng.

Vì đòi hỏi nhân vật tứ xứ, ekip cũng đã lặn lội ra Hà Nội tổ chức casting để không bỏ sót bất kì ứng viên tiềm năng nào. Cuối cùng sau 3 tháng, dàn diễn viên chính đã lộ diện với: Avin Lu vai Anh Vũ, Hồ Thu Anh vai Đồng Mây, Hồ Minh Ngọc vai Minh Thắng, Hồ Thành Trung vai Hải Phong và Việt Linh vai Gia Linh.

Avin Lu phải rời bỏ phong cách hiện đại trong âm nhạc mà anh đang theo đuổi để tìm về chính sự mộc mạc, trong sáng trước đây. Vì vai diễn chiếm đến 90% thời lượng phim nên Avin phải vừa tập diễn vừa tập nhạc mỗi ngày, liên tục trong 2 tháng. Thử thách nói giọng miền Nam cũng gây khó khăn cho cô nàng gốc Hà Nội Hồ Thu Anh. Ngoài việc tập diễn, Hồ Thu Anh phải luyện giọng địa phương mỗi ngày và cách li với những người thân gốc Bắc.

Hồ Thu Anh

Avin Lu

Diễn viên Hồ Minh Ngọc đã xa rời âm nhạc khá lâu, nay việc tập luyện guitar cũng như diễn xuất cùng các bạn trẻ tuổi cũng khiến anh bỡ ngỡ nhưng cũng náo nức. Hồ Thành Trung phải tập chơi cajon liên tục đến sưng tay. Việt Linh lại là một ca khó khi cô nàng chưa từng biết hát trước đây, đoàn phim đã mời riêng giảng viên thanh nhạc về luyện giọng cho cô.

Bồng Bềnh hiện lên với nhiều bức chân dung nhân vật khác nhau: Minh Thắng (Hồ Minh Ngọc) - anh chàng trưởng nhóm già dặn, bảo thủ và thực dụng, Hải Phong (Hồ Thành Trung) - anh chàng ngổ ngáo, nổi loạn và cộc tính, Gia Linh (Việt Linh) - cô nàng trong sáng, nhẹ nhàng và rụt rè. Những nhân vật mang màu sắc khác nhau sẽ mang lại những cảm xúc đa chiều về câu chuyện của những người trẻ tứ xứ đến Sài Gòn theo đuổi giấc mơ nhưng lại loay hoay giữa những sự lựa chọn.

Sài Gòn Trong Cơn Mưa là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Lê Minh Hoàng. Ngoài dàn diễn viên trẻ, phim còn quy tụ các diễn viên Phương Anh Đào, ca sĩ Nguyên Hà, nhà thiết kế Trương Thanh Long, người mẫu Quang Đại... dự kiến ra rạp ngày 06/11 tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: