Hãy quên Ngà béo ú của Cây táo nở hoa đi, Trương Thế Vinh thể hình “gắt” thế này cơ mà

Thứ tư, 05/05/2021 10:42 (GMT+7)

Trương Thế Vinh là cái tên tiếp theo có mặt trong dàn cast Running Man Vietnam, bên cạnh Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát đã được công bố trước đó.

Sau khi hoàn thành vai diễn Ngà trong Cây táo nở hoa, Trương Thế Vinh trở lại tập luyện để lấy lại vóc dáng cũ. Hiện tại, anh đang sở hữu một hình thể vạm vỡ, lực lưỡng đúng chất “Voi Biển”. Trương Thế Vinh rất tự hào về sức khỏe và thể lực, đặc biệt là “cánh tay siêu cơ bắp”. Với những lợi thế này, Voi Biển quyết tâm “xé” hết bảng tên của các cast nếu 1 đối 1.

Trong vai cô bán đậu phộng, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trở thành “người đưa thư” của Running Man Vietnam gửi tới Trương Thế Vinh. Lâm Vỹ Dạ đã nhân cơ hội này “kích động” cuộc chiến giữa hai Trương Thế Vinh – Liên Bỉnh Phát. Voi Biển tự nhận rằng về sức mạnh anh có thể hơn nhưng Liên Bỉnh Phát có lợi thế tốc độ, sức bền và… nhiều fan nữ hơn.

Là những người anh em thân thiết từ chương trình 7 Nụ Cười Xuân, Lâm Vỹ Dạ hứa nếu có cơ hội sẽ cùng Gia Đình 7 Nụ tới trợ giúp Voi Biển. Cô còn tận tình gửi gắm Trương Thế Vinh hãy “trả thù” Trường Giang giúp cô và các thành viên khác vì anh cả không hiếm lần nghĩ ra đủ chiêu trò để “hại” đàn em.

Nói về sologan khi tham gia Running Man Vietnam, Trương Thế Vinh khẳng định: “Xé! Xé! Xé! Rắc muối tiêu.” Điều đó thay cho lời hứa: những cuộc đối đầu nảy lửa giữa anh và các cast khác sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Running Man Vietnam phát sóng vào tháng 7/2021 trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: