Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 công bố dàn thí sinh đa màu sắc

Thứ sáu, 07/02/2020 15:16 (GMT+7)

Chương trình sẽ chính thức lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 13/02/2020.

Buổi ra mắt chương trình có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Danh ca Thái Châu, Hoạ Mi, Trang Mỹ Dung, Thuỳ Trang, Quỳnh Lan, Ngọc Ánh, Chế Thanh, MC Quỳnh Hoa, Nguyên Vũ, Nam Cường, Hà Thuý Anh, Vũ Phương, Triệu Lộc, Duyên Quỳnh... Các nghệ sĩ tham gia họp báo đều sẵn sàng đo nhiệt độ và rửa tay để phòng chống dịch cúm corona.

Bên cạnh đó, chương trình cũng chính thức công bố 6 ca sĩ tham gia tranh tài mùa này là: Phúc Lâm, Tuyết Mai, Trương Diễm, Khánh Tiên, Đăng Nguyên, Henry Ngọc Thạch. Đây là các ca sĩ có thực lực về giọng hát.

Đặc biệt, phiên bản Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 năm nay sẽ tiếp tục mang đến sân chơi nhiều nét mới lạ, giúp các ca sĩ trẻ thoải mái thể hiện phong cách âm nhạc và tự do sáng tạo, “khoác áo mới” cho những ca khúc được yêu thích nhất của các nhạc sĩ nổi tiếng.

Bắt đầu từ mùa thứ 2 này, chương trình sẽ dần mở rộng sự lựa chọn về âm nhạc tới các nhạc sĩ của những thế hệ sau này, những gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả từ thập niên 80 trở lại đây.

Danh ca Thái Châu tiếp tục giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Danh ca Thái Châu mong đợi các màn trình diễn mới mẻ, phá cách nhưng vẫn giữ được linh hồn của bài hát.

Bên cạnh hai giám khảo chính danh ca Thái Châu, mỗi vòng thi của Hãy nghe tôi hát – nhạc sĩ chủ đề 2020 còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Giao Linh, Trang Mỹ Dung, ca sĩ Ngọc Ánh, Chế Thanh, Thùy Trang, Như Hảo, Quỳnh Lan, biên tập Minh Đức…

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất, chính thức lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 13/02/2020.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: