Hãy nghe tôi hát 2021: Nguyên Vũ làm MC, Danh ca Thái Châu làm giám khảo chính

Thứ ba, 30/03/2021 16:40 (GMT+7)

Nguyên Vũ và Danh ca Thái Châu đều có cảm xúc hào hứng và đặt nhiều kì vọng vào các ca sĩ trẻ tham gia năm nay.

Nhắc tới chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, hẳn khán giả đã quá quen thuộc qua 7 năm phát sóng thành công với 3 phiên bản đa dạng như: phiên bản Danh ca (4 mùa), phiên bản Nhạc sĩ chủ đề (2 mùa) và phiên bản Nhí (1 mùa).

Năm nay, Hãy Nghe Tôi Hát 2021 chính thức quay trở lại với phiên bản Danh ca “đình đám”. Đây là phiên bản từng nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Với mùa thứ 5 này, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ thí sinh cùng các giám khảo và khách mời đều là nghệ sĩ nổi tiếng. Những ca khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi của nhiều danh ca nổi tiếng sẽ được các ca sĩ trẻ thể hiện lại theo cách riêng của mình, mới lạ, trẻ trung và đậm dấu ấn cá nhân.

Hãy Nghe Tôi Hát 2021 còn sở hữu dàn giám khảo nổi tiếng như Danh ca Thái Châu – giám khảo chính xuyên suốt, Giao Linh, Họa Mi, Ngọc Sơn, Chế Thanh, Ngọc Ánh, Phi Nhung,…

Đồng hành với Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ 5 chính là MC – Ca sĩ Nguyên Vũ. Để chuẩn bị cho Hãy Nghe Tôi Hát 2021, anh đã mạnh tay “chơi lớn” khi chi gần 300 triệu đồng cho phần trang phục từ quần áo đến phụ kiện đi kèm, với số lượng vest lên tới gần 20 bộ cho tổng cộng 7 vòng thi. Hầu hết trang phục đều được Nguyên Vũ đặt may riêng, còn phụ kiện đều đến từ các nhà mốt nổi tiếng.

Bên cạnh MC, giám khảo chính quyền lực xuất hiện xuyên suốt mùa thi thứ 5 này chính là Danh ca Thái Châu. Tại mùa thứ 5 này, Danh ca Thái Châu đánh giá cao chất lượng thí sinh dự thi, ai cũng có ưu điểm riêng để phát huy.

Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện. Tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm ngày 08/04/2021 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: