Hậu Hoàng: nữ Youtuber Việt đầu tiên đạt gần 3 tỉ views, vượt mặt một loạt cái tên đang hot

Thứ tư, 02/06/2021 16:53 (GMT+7)

Xuất hiện trên YouTube lần đầu tiên năm 2017, đến nay kênh Hậu Hoàng hiện đang sở hữu 7.34 triệu subscribers và đạt gần 3 tỉ lượt xem trên toàn kênh.

Mới đây, YouTuber đình đám Hậu Hoàng (trực thuộc METUB Network) đã xuất sắc ghi thêm một video nhạc chế “Chị em cây khế” vượt cột mốc 100.000.000 views. Cho tới nay, kênh này đã có 7 videos trên 100.000.000 views và 11 videos trên 50.000.000 lượt xem đã đưa chủ nhân của nó chính thức trở thành Top 3 Nhà sáng tạo YouTube nổi bật 2020. Đáng chú ý nhất chính là con số 2.4 tỉ lượt xem trên toàn kênh, dù con đường chạm tới con số 3 tỷ vẫn còn dài nhưng trong tương lai cô nàng chắc chắn sẽ làm được điều này.

Là một trong những creator nổi bật trong mạng lưới của METUB Network, Hậu Hoàng từng ghi dấu ấn khi tham gia “Sao Nhập Ngũ". Những video trên kênh Hậu Hoàng đem lại sự giải trí cao cho giới trẻ bởi lời nhạc chế dí dỏm và nội dung đa dạng đến từ nhiều thể loại như truyện dân gian “Tấm Cám”, “Cây Tre Trăm Đốt” cho tới những câu chuyện giới trẻ hài hước “Thế giới ảo”, “Tuổi thơ dữ dội” hay “Sao đỏ đại chiến”.

Chia sẻ về quá trình xây dựng kênh YouTube Hậu Hoàng cho biết: “Điều khó khăn nhất của việc làm những clips nhạc chế chính là viết lại lời sao cho vui nhộn và sáng tạo nhưng vẫn phải khớp với nền nhạc đã có sẵn. Đôi khi chính mình và ekip cũng bị cạn kiệt ý tưởng nên phải loay hoay mất khá nhiều thời gian”.

Không chỉ đầu tư về nội dung âm nhạc mà những sản phẩm của kênh Hậu Hoàng cũng cho thấy được sự chỉn chu về mặt hình ảnh, góc quay và kịch bản cùng dàn diễn viên góp mặt cũng hot không kém như Hiệp Đỗ, Huy Đinh, Hứa Kim Tuyền, Khánh Vân (Mắt Biếc)…

Hậu Hoàng có rất nhiều màn hợp tác với nhiều cái tên hot trong làng YouTuber và giải trí Việt.

Những con số biết nói trên kênh của Hậu Hoàng là bằng chứng đã lý giải được danh hiệu “Thánh nhạc chế” của cô nàng YouTuber xinh đẹp này. Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đam mê lại không hề “bé” chút nào, Hậu Hoàng đang từng bước khẳng định được tên tuổi của mình trên đường đua của các nhà sáng tạo nội dung và đang tiến rất gần tới nút kim cương của YouTube (10.000.000 subscribers).

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: