Hậu duệ mặt trời Việt Nam được mua bản quyền và phát sóng trên Netflix

Thứ năm, 29/08/2019 16:42 (GMT+7)

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 01/09/2019. Khác với phiên bản 48 tập 30 phút được phát sóng tại các hệ thống xem phim trực tuyến trước đây, phiên bản Hậu duệ mặt trời Việt Nam chiếu trên Netflix sẽ gồm 24 tập mỗi tập 60 phút.

Để bộ phim có mặt trên dịch vụ xem phim phổ biến nhất thế giới này, nhà sản xuất BHD đã tiến hành làm việc với Netflix từ tháng 8/2018 và chính thức hoàn thành các thủ tục vào tháng 06/2019. Bộ phim mất 3 tháng để kiểm duyệt kĩ thuật để có mặt trên hệ thống.

Trước đó, vào tháng 06, Hậu duệ mặt trời Việt Nam vinh dự là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của Việt Nam được Trung Quốc mua bản quyền để phát trên một trong những dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất nước này là IQIYI.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam là một bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện những người trẻ sống, yêu và làm việc hết mình cho lý tưởng mình theo đuổi.. Ngoài việc giới thiệu hình ảnh, tinh thần sống hết mình với lí tưởng của những người lính và bác sĩ trẻ Việt Nam, những phong cảnh đẹp tuyệt vời của đất nước đặc biệt là Phú Yên, Hậu duệ mặt trời Việt Nam còn là “cú hích tiên phong” để mở đường cho những dự án phim truyền hình Việt sau này bước ra thế giới với nhiều các trang xem phim trực tuyến lớn trên thế giới. Phim sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: