Hậu Dạ Nguyệt, Dương Triệu Vũ tung ảnh “bá đạo” cùng Hoài Linh

Thứ hai, 04/01/2021 11:24 (GMT+7)

Sau khi chính thức giới thiệu liveshow Dạ Nguyệt trên YouTube, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ những kỷ niệm khó quên cùng gia đình trong “chuyến nghỉ dưỡng".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng cùng gia đình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng”. Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Lâu lâu gia đình mới có những kỷ niệm khó quên như thế này!”.

Anh dành lời cảm ơn đến bố mẹ và anh chị em đã đồng ý tham gia chuyến du lịch nghỉ dưỡng này. Trong đó anh cũng chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng danh hài Hoài Linh: “Cảm ơn anh 4 luôn “cõng” đứa em này mỗi khi em cần. Chắc cũng 20 năm rồi cả nhà mới cùng có mặt tại Nha Trang, Khánh Hà chung đông đủ như vầy.”

Mới đây, Dương Triệu Vũ cũng chính thức tung liveshow Dạ Nguyệt trên kênh YouTube của mình. Liveshow có sự tham gia của các ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh.

Liveshow Dạ Nguyệt của Dương Triệu Vũ tiếp tục là một cột mốc mới của nam ca sĩ trên con đường nghệ thuật của mình. Live show như một hành trình đặc biệt, dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vừa có những phút thăng hoa hoành tráng, vừa có những giây phút lắng đọng.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: