Hậu cách li, Châu Bùi kêu gọi sống xanh với “No, Thanks!”

Thứ hai, 30/03/2020 19:35 (GMT+7)

Kết hợp giữa thời trang và âm nhạc, chiến dịch “No, thanks!” kêu gọi mỗi cá nhân thay đổi thói quen tiêu dùng hướng đến một hành tinh không rác thải nhựa.

Là đại sứ của chiến dịch, cô nàng fashionista 9x cho biết: “Nói lời từ chối “No, thanks” với các sản phẩm nhựa dùng một lần, vốn dĩ nó rất đơn giản, nhưng lại khá dễ quên, do đó thêu luôn câu nói vào chiếc áo khoác như một lời nhắc nhở, vì áo khoác là một phụ kiện không thể thiếu khi ra đường”.

Bùi Công Nam, Châu Bùi, Linn Nguyễn, Quang Đại khám phá chiếc túi 2 trong 1.

Vào ngày chiến dịch “No Thanks!” được phát động, Châu Bùi khiến fan hâm mộ trầm trồ khi tung ra chiếc áo khoác “No, Thanks!”. Chiếc áo này không chỉ đơn thuần là chiếc áo khoác mà nó còn có thể “biến hóa nhanh” thành chiếc túi tiện dụng, giúp bạn từ chối các loại túi nilon khi cần cũng như mang theo các vật dụng sống xanh cần thiết ra ngoài.

Châu Bùi cùng Bùi Công Nam - chủ nhân ca khúc "Tự giác cách li" đang được chia sẻ rầm rộ.

Trong bộ ảnh, chiếc áo – túi “No, Thanks!” 2 trong 1 theo bước chân Châu Bùi trong từng hoạt động hằng ngày, với ngụ ý dù bạn có đi đâu, làm gì, thì bạn vẫn có thể yêu thương môi trường sống bằng cách nói lời từ chối với các sản phẩm túi nilon, ly nhựa, ống hút, hộp xốp.

Bắt nhịp nhanh với xu hướng sống xanh “No, Thanks!”, các nghệ sĩ như Bùi Công Nam, Kimmese, Helly Tống, Quang Đại, Trang Hý, Quỳnh Anh Shyn và fitness trainer nổi tiếng Linn Nguyễn đã đồng loạt đăng những bài viết chia sẻ quan điểm và kêu gọi cộng đồng cùng thay đổi thói quen tiêu dùng. Những nghệ sĩ này cũng sẽ xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc thuộc chiến dịch “No, Thanks!”, ra mắt vào ngày 04.04.2020 trên kênh Youtube và Fanpage của CHANGE.

Quỳnh Anh Shyn cực chất trong chiếc túi "No, thanks".

Quang Đại cũng sắm cho mình chiếc túi "2 trong 1" này.

Trang Hí đáng yêu với chiếc túi ngoại cỡ.

Những gương mặt của chiến dịch "No, thanks".

Theo thống kê, hằng năm, trên thế giới, lượng rác nhựa thải ra biển đạt con số khủng khiếp, hơn 8.8 triệu tấn/năm, gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường đại dương và sự sống của hơn 200 loài sinh vật biển. Trong đó, Việt Nam đứng thứ top 5 trong bảng xếp hạng những quốc gia có lượng rác nhựa thải ra biển nhiều nhất trên thế giới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: