Hari Won trở lại “Quý ông đại chiến”, đấu cùng Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Hương Giang

Thứ ba, 28/04/2020 17:15 (GMT+7)

“Quý ông đại chiến” mùa 3 chính thức trở lại, dưới sự dẫn dắt của MC Thành Trung cùng “ban bình luận” siêu lầy lội.

Sau 1 mùa vắng bóng tại “Quý ông đại chiến”, Hari Won chính thức trở lại kết hợp cùng 3 quý cô “lầy lội” Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang. Ban bình luận này sẽ là những thành viên cố định xuyên suốt 13 tập phát sóng của chương trình để tham mưu cũng như đưa ra góc nhìn để giúp 200 quí cô bên dưới bình chọn được quí ông xuất sắc chiến thắng mỗi tập.

Để tăng thêm “nhiệt” cho mùa mới, 4 quí cô Ban bình luận đã chuẩn bị một món quà đặc biệt là bản mashup 4 ca khúc: Gái già tuyển phi công (Lâm Vỹ Dạ), Gái già muốn lấy chồng (Ninh Dương Lan Ngọc), Cuối cùng anh cũng đến (Hari Won), Tặng anh cho cô ấy (Hương Giang). Được biết 4 quí cô đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện bản mash up này.

Trước khi trình diễn màn mashup, ai cũng lo lắng cho Lâm Vỹ Dạ vì đây là lần đầu vừa hát và khoe vũ đạo một cách đàng hoàng nhất từ trước đến nay. Nhưng bầu không khí căng thẳng dường như biến mất khi kết thúc màn trình diễn, Hương Giang và Hari Won không khỏi ngạc nhiên khi Lâm Vỹ Dạ hoàn thành xuất sắc.

Với màn “chào sân” đầy cuồng nhiệt, “Quý ông đại chiến” mùa 3 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những phút giây giải trí hấp dẫn. Tập 1 chương trình “Quý ông đại chiến” mùa 3 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy (02/05) trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: