Hari Won lôi kéo Ali Hoàng Dương, làm khó Nam Trung

Chủ nhật, 16/10/2022 06:53 (GMT+7)

Hari Won thích thử thách sức lao động của Nam Trung nên đã mời một người đẹp sẵn như Ali Hoàng Dương để làm khó ‘phù thủy makeup’.

Khác với một hình ảnh nghiêm khắc ở các chương trình sắc đẹp, ‘phù thủy make up’ Nam Trung tại ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’ lại phải tìm cách trốn Hari Won khi luôn được nhận những bài toán khó từ giọng ca ‘Hương Đêm Bay Xa’. Và chủ đề tại tập 6 ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’ cũng là một chủ đề có thể gây tranh cãi, đó là nhiều đấng mày râu có nhu cầu làm đẹp. Nam Trung cũng nhấn mạnh rằng nhan sắc, vẻ đẹp là trời ban nhưng nếu không biết mà bảo trì mà để đến lúc bảo tồn thì lúc đó ‘khổ lắm à nha’.

Cũng trong tập 6 ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’ tuần này, Hari Won lần đầu tiết lộ trên sóng truyền hình rằng bản thân cô nàng rất thích chọc ghẹo Nam Trung và :’Chọc ghẹo anh là thú vui của em!’. Tuy bị chọc ghẹo nhưng Nam Trung không thể phủ nhận độ tương thông trong quan điểm giữa anh và Hari Won. Cụ thể là khi bàn luận về quan điểm chỉ phụ nữ mới làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp còn đàn ông nếu trang điểm, làm đẹp sẽ bị dị nghị. Nhận thấy cả hai cùng suy nghĩ, Hari tay bắt mặt mừng với Nam Trung và càng đứng cùng sân khấu ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’, ‘phù thủy makeup’ Nam Trung lại càng muốn dọn nhà ở gần Hari Won vì quá ‘hợp cạ’.

Tập 6 chương trình “Ảo Thuật Sắc Đẹp” sẽ lên sóng vào lúc 19h00 Chủ Nhật (16/10) trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: