Hari Won “ghen” với Tiểu Vy vì không được MLee mời quay MV

Thứ sáu, 21/04/2023 11:40 (GMT+7)

Chiều qua, MLee ra mắt album vật lí đầu tay mang tên WHO I AM, cùng MV Kim kết hợp cùng Hoa hậu Tiểu Vy - hai sản phẩm trong chuỗi dự án 5 MV và 1 album.

Buổi ra mắt chuỗi dự án kỉ niệm 10 năm làm nghệ thuật của MLee đã có sự tham dự của Tóc Tiên, Ngọc Thảo, Hari Won, Khả Ngân, Băng Di, Đồng Ánh Quỳnh, Trình Mỹ Duyên…

Chia sẻ về dự án, MLee nhiều lần xúc động khi nhắc nhớ về hành trình làm nghệ thuật suốt 10 năm qua của bản thân. Khi được hỏi số tiền đầu tư cho dự án dài hơi lần này, và tin đồn “gia thế khủng”, Mlee cho biết cô không hề được gia đình hậu thuẫn. Nữ ca sĩ dốc hết tiền tiết kiệm vào dự án lần này.

Ngay sau khi xem MV KIM kết hợp cùng Hoa hậu Tiểu Vy, Hari Won cho biết rất “ghen” với Tiểu Vy vì cùng mệnh Kim mà không được MLee mời quay MV. Tuy nhiên, ngay sau khi Tóc Tiên bật mí khách mời phải trải qua những ngày tập vũ đạo rất căng thẳng, Hari Won đã lập tức hối hận vì trót “dỗi” đàn em.

Tóc Tiên - khách mời đầu tiên trong MV MỘC của MLee - bày tỏ cô rất quý trọng cách làm nghề của đàn em. Tóc Tiên nể sự quyết liệt của Mlee trong công việc.

Ngoài 2 khách mời đã được công bố, Mlee cũng “úp mở” về 3 khách còn lại sẽ xuất hiện trong MV, đó là một diễn viên, một vũ công và một infuences, tất cả đều là những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực của họ. Cô cũng cho biết, việc chọn cách khách mời tương ứng với ngũ hành làm khó cô rất nhiều, cô phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều.

Bật mí về việc mời Tiểu Vy góp mặt vào dự án Kim, Mlee cho biết hai chị em tình cờ make up chung một nơi nên hay trò chuyện. Khi Mlee mở lời, Tiểu Vy nhận lời ngay. Trong những buổi tập vũ đạo, Tiểu Vy đã nỗ lực hết mình dù mới tập lần đầu.

Album WHO I AM của MLee ngoài phiên bản đĩa vật lý còn có phiên bản digital đã lên kệ trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Vào tối ngày 20/04, MV KIM kết hợp cùng Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã lên sóng trên Youtube. Được biết, 3 MV còn lại sẽ liên tục ra mắt kéo dài tới ngày 18/05.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: