Hari Won bị Trường Giang “lật tẩy” trong hậu trường show mới

Thứ hai, 28/09/2020 22:40 (GMT+7)

Trong hậu trường show mới Bếp vui bùng vị sắp phát sóng, Trường Giang đã khiến cho các nghệ sĩ có mặt cười ngả nghiêng khi phơi bày “bí kíp ruột” hay sử dụng của Hari Won trên sân khấu.

Trường Giang bất ngờ “bắt thóp” chiêu mà nữ ca sĩ hay dùng mỗi khi bị “bí từ”: “Ai cũng hiểu hết về các mức độ hài rồi, còn Hari không hiểu thì chỉ cần “tiếp tục chương trình” là xong”. Câu nói đùa vô cùng duyên dáng của Trường Giang khiến các nghệ sĩ có mặt ở hậu trường vô vùng thích thú, trong khi Hari Won cười đỏ cả mặt vì “bí mật nghề nghiệp” bất ngờ bị bại lộ. Trước đó, trong video phỏng vấn Lâm Vỹ Dạ - là 1 trong 2 đội trưởng của chương trình và so kè cùng với Hari Won, nữ nghệ sĩ cũng cho rằng lợi thế của đội mình chính là rành tiếng Việt hơn Hari Won, đó là điều mà “bà xã A Xìn” phải dè chừng.

Không chỉ Hari Won, Trường Giang còn thể hiện sự hài hước quen thuộc của mình khi “lật tẩy” “người trong mộng” của Phát La. Trường Giang bật mí Phát La “mê” Midu khiến Gin Tuấn Kiệt bất ngờ cho người bạn mình, trong khi khổ chủ thì ngại ngùng không nói nên lời.

Bếp vui bùng vị là chương trình ẩm thực vui nhộn, kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và kiến thức ẩm thực. Nội dung chương trình được xây dựng sáng tạo và thú vị, các trò chơi được thiết kế mới lạ, bùng nổ, có sự đầu tư về nội dung, không chỉ giúp người chơi và khán giả tăng thêm vốn hiểu biết về ẩm thực mà còn kích thích vị giác, thêm yêu bếp – nghiện nhà.

Bếp vui bùng vị sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 15/10/2020, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ và ứng dụng Vie ON.

KHANG NGỌC

(Theo MỰC TÍM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: