Háo hức với MV Sáng mắt chưa, Tóc Tiên nói Trúc Nhân "có cái đầu không bình thường"

Thứ sáu, 02/08/2019 23:42 (GMT+7)

Nữ ca sĩ háo hức được xem Sáng mắt chưa – MV tái xuất của cậu em “có cái đầu không bình thường” Trúc Nhân.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên viết: “Nôn xem MV nó từ chiều vì biết cái đầu nó không bình thường- mà thông minh một cách bất thường…Vỗ tay 800 cái cho chiếc nhạc quá ư là Trúc Nhân này” .

Nói về MV này, Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ sự yêu thích: “Vỗ tay cho những sáng tạo, chất liệu tuyệt vời mà Mew Amazing đặt cho Trúc Nhân từ trước đến nay. Cho hỏi chất xám ở đâu mà tuôn ra như thác vậy, bái phục Trúc Nhân”.

Nữ nhạc sĩ Trang Pháp không khỏi nhạc nhiên khi viết trên trang cá nhân, Trúc Nhân hãy đổi tên thành siêu nhân đi, chứ em không phải người! Người bình thường sao mà nghĩ ra mấy cái miếng này?.

“Thỏ Trắng” Jun Phạm tuy bận rộn quảng bá ca khúc riêng nhưng vẫn dành lời khen cho Trúc Nhân: “Coi cái MV có mấy phút mà mồm chữ O mắt chữ A về người em Trúc Nhân. Không thể tin là có thể hay và đã được như vậy luôn đó. Sáng tạo, đẳng cấp và chịu chơi quá nè”.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày, MV Sáng mắt chưa cán mốc triệu lượt xem và “debut” ở vị trí số 6 Top Trending của Youtube.MV “Sáng Mắt Chưa” của Trúc Nhân được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng hình ảnh lẫn âm nhạc. Sự trở lại lần này của Trúc Nhân đã tạo ra một con đường khác về đề tài xã hội.

Không ngoa khi Sáng mắt chưa là sản phẩm được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp của Trúc Nhân. Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ của những “đề tài không ai dám viết” Mew Amazing và sản xuất bởi đội ngũ từ Nguyễn Hải Phong chính là bảo chứng chất lượng âm nhạc, nội dung MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Ngoài tên ca khúc Sáng mắt chưa nhận được sự yêu thích, trở thành câu viral, phần lyric “Chàng trai đang sánh bước bên em Đằng nào rồi cũng... sẽ thuộc về anh” được dân tình “thả like” kịch liệt. Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng khẳng định, chỉ có Trúc Nhân mới dám và làm được thế này.

Riêng nhà văn Quách Lê Anh Khang lại nhận định: “Sáng Mắt Chưa” chắc chắn là một MV thể hiện đúng nhất cá tính nghệ sĩ của Trúc Nhân và sự “chơi” đúng nghĩa của Nhân trong âm nhạc. Cả showbiz này, chắc chỉ có Nhân mới dám làm một cái MV với nội dung và ca từ như thế. Mà làm tới nơi tới chốn, làm duyên làm dáng và hết sức văn minh”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: