Hành trình giảm cân của chàng trai 2k2

Thứ năm, 22/04/2021 15:12 (GMT+7)

Anh chàng nam sinh 2k2 đang khiến mọi người bất ngờ bởi sự "lột xác" ngoạn mục sau khi giảm cân.

Cậu bạn Đặng Long Tứ sinh năm 2002 tại Quảng Nam, hiện đang là sinh viên năm nhất tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Trong một lần đăng bài lên nhóm Dậy thì thành công để chia sẻ về quá trình và thành quả giảm cân của mình thì Long Tứ đã "gây sốt" bởi sự thay đổi thần kì sau khi giảm cân.

Được biết Long Tứ có chiều cao vượt trội là 1m87, trước khi giảm cân cậu nặng đến 125kg và được ví như một người "khổng lồ" khi đi bên cạnh bạn bè của mình. Hiện tại Long Tứ chỉ còn 80kg và anh chàng đã giảm tổng cộng 45kg. Đây là con số "trong mơ" của những người đang thực hiện việc giảm cân vì rất khó và hầu như không thể đạt được. Ngưỡng mộ hơn khi Long Tứ chỉ mất gần 2 năm để có được số cân mà bản thân mong muốn như hiện tại.

Khi được hỏi về khó khăn lúc thực hiện việc giảm cân thì Long Tứ đã chia sẻ: "Giống như mọi người, mình bị cơn đói và thèm đồ ăn hành hạ rất nhiều, ban đầu việc giảm cân mà đặc biệt là việc ăn kiêng là điều bất khả thi đối với mình."

Long Tứ còn tự hào nói về động lực của bản thân:" Động lực để mình quyết tâm giảm cân là vì tình yêu đối với bản thân mình. Khi cân nặng còn ở con số 125kg mình đã gặp rất nhiều điều bất lợi, việc béo phì đã dẫn đến rất nhiều căn bệnh như cao huyết áp, khi té dễ gãy xương vì người nặng,...và nhiều vấn đề khác ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bên cạnh đó là việc không được diện lên người những bộ trang phục mà bản thân yêu thích, mình hầu như không thể mua đồ mà toàn phải mặc đồ đi may vì không thể tìm được quần, áo vừa vặn với bản thân lúc ấy".

Hình ảnh của Long Tứ khi chưa thực hiện giảm cân

Long Tứ của hiện tại không còn là một "người khổng lồ" mà thay vào đó là một chàng nam sinh với gương mặt góc cạnh, nụ cười tỏa nắng và body chuẩn. Có rất nhiều bạn đã tìm đến và nhờ Long Tứ tư vấn về việc giảm cân, anh chàng sẵn sàng chia sẻ với mọi người: "Giảm cân xong mình tư vấn được cho rất nhiều người, có người đã thành công giảm được hơn 25kg, một số thì tầm 8-10kg và tùy theo cơ địa của mỗi người. Mình cảm thấy rất vui khi có thể giúp đỡ và truyền cảm hứng được đến nhiều người như vậy".

Long Tứ ở thời điểm hiện tại với body siêu chuẩn

Bí kíp giảm cân của Long Tứ vô cùng đơn giản: "Mình dành 1h30 phút mỗi ngày và 6 ngày mỗi tuần để tập cardio, đây là bài tập đốt mỡ và tăng cơ rất tốt. Bên cạnh đó các bạn nên chú ý lượng calo nạp vào cơ thể, đảm bảo theo cơ chế calo in< calo out là sẽ nhanh chóng giảm được cân".

Chế độ ăn uống của Long Tứ trong quá trình giảm cân như sau:" Mình không ăn đồ ăn vặt và các thức ăn nhanh vì có lượng calo rất cao và mất rất nhiều thời gian để tiêu hóa. Mình cũng tuyệt giao với đồ ngọt và dầu mỡ, mình ưu tiên ăn đồ ăn chỉ luộc và hấp để hạn chế chất béo."

Thực đơn hàng ngày của Long Tứ: "Sáng mình sẽ ăn uống bình thường vì đây là bữa ăn quan trọng cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động của mình. Trưa mình sẽ ăn nửa bát cơm kèm theo các loại rau luộc, cá hấp,... Còn buổi tối mình chỉ ăn trái cây thôi chứ không dùng thêm thực phẩm gì khác".

Có thể thấy thực đơn giảm cân của Long Tứ không quá cầu kì hay đòi hỏi các bạn phải khắt khe, chỉ cần nạp vào cơ thể nguồn năng lượng tốt và tập thể dục đầy đủ thôi.

Hình ảnh gây sốt của Long Tứ trước và sau khi giảm cân

PHAN VI

ẢNH: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: