“Hạnh phúc máu” hé lộ chân dung bộ tứ quyền lực

Thứ năm, 13/08/2020 20:46 (GMT+7)

Hạnh phúc máu là dự án điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến kết hợp cùng diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài sản xuất.

Ngoài ra, phim có sự góp mặt của hai gương mặt trẻ khác trong ê-kíp là đạo diễn Nguyễn Chung và đạo diễn hình ảnh Puchin. Hiện tại, Hạnh phúc máu đang trong quá trình casting để chuẩn bị bấm máy vào tháng 11/2020 sắp tới.

Bộ tứ của Hạnh phúc máu

Dược sĩ Tiến tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, được nhiều người trong giới làm đẹp – thẩm mỹ biết đến với tư cách là một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Dược sĩ Tiến trong vài năm trở lại đây cũng có rất nhiều hoạt động tích cực trong ngành nghệ thuật, giải trí. Năm 2017, anh đạt danh hiệu Nam Vương Người Việt Thế Giới 2017. Từ cuối năm 2019 đến nay, anh đã hoàn thành việc ra mắt 10 tập trong loạt web drama Tiến Bromance và nhận được gần 50 triệu lượt xem.

Phạm Huỳnh Hữu Tài từng đoạt giải Á quân của cuộc thi Gương mặt điện ảnh, và cũng là một trong hai diễn viên chính của loạt phim Tiến Bromance. Sắp tới, anh cũng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tay mà là Chồng người ta. Hữu Tài cho biết, anh sẽ thổi chất trẻ trung và tư duy tâm lý nhân vật hiện đại, mới mẻ vào Hạnh phúc máu.

Đạo diễn của Hạnh phúc máu là Nguyễn Chung - từng đảm nhiệm vị trí đạo diễn của nhiều dự án phim ngắn, MV cho các ca sĩ nổi tiếng như: MV Ô kìa đời bỗng dưng vui (Đàm Vĩnh Hưng), phim ngắn Yêu em cả trong giấc mơ (Đàm Vĩnh Hưng), MV Ngày gặp lại (Dương Triệu Vũ)… Đặc biệt hơn, anh còn từng là học trò của chuyên gia điện ảnh Hollywood Josh McLagen (phó đạo diễn của phim Titanic và loạt phim bom tấn X-Men cũng như là nhà sản xuất của nhiều bộ phim Hollywood khác) từ năm 2009 – 2010 tại Thái Lan.

Puchin (Nguyễn Thành Hiếu) đảm đương vị trí đạo diễn hình ảnh. Trong quá khứ, Puchin từng làm đạo diễn hình ảnh của nhiều dự án quảng cáo, viral clip của các nhãn hàng tiêu dùng lớn ở Việt Nam và các dự án MV cho các nghệ sĩ đình đám trong showbiz.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: