Hạnh phúc máu đạt tọp 1 doanh thu phòng vé

Thứ hai, 05/12/2022 17:09 (GMT+7)

Trong tuần thứ 2 công chiếu trên các cụm rạp, phim Hạnh phúc máu đã dẫn đầu doanh thu phòng vé.

Được giới thiệu bằng một showcase hoành tráng và loạt hoạt động quảng bá rầm rộ, dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài - bộ đôi nhà sản xuất, biên kịch hoàn toàn mới mẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Tuy nhiên, theo ghi nhận vào ngày 5/12, Hạnh Phúc Máu đang giữ vị trí Top 1 doanh thu phòng vé chỉ trong tuần công chiếu thứ 2. Bên cạnh đó, cái tên “Hạnh Phúc Máu” cũng đã lọt Top 10 từ khoá thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội cùng các sự kiện lớn của thế giới như World Cup 2022 hay Black Friday trong thời gian từ 22/11 - 28/11. Đây chính là những tín hiệu vô cùng đáng mừng dành cho một e-kip “tay mơ” lần đầu lấn sân điện ảnh.

Bộ phim là sản phẩm điện ảnh đầu tay đầy tâm huyết của Dược sĩ Tiến và Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 - diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Không phải là những diễn viên “trăm tỉ” hay bảo chứng phòng vé, Hạnh Phúc Máu quy tụ dàn diễn viên ở 2 vị trí hoàn toàn đối lập: Những gương mặt gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NS Kim Huyền, NSƯT Công Ninh, NS Ngân Quỳnh... và một loạt diễn viên trẻ vẫn còn đầy xa lạ với màn ảnh rộng: Phạm Huỳnh Hữu Tài, Tuyết Quyên, Trang Trần, Quang Sơn...

Bên cạnh đó, với một e-kip sản xuất đứng phía sau đều là những cái tên trẻ và mới, Hạnh Phúc Máu đã có một màn “chào sân” khá thành công tại thị trường phim Việt.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: