Hàng nghìn người mẫu không chuyên tìm cơ hội xuất hiện trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 13/07/2020 11:30 (GMT+7)

Từ rất sớm, hàng nghìn người mẫu không chuyên đã có mặt để làm thủ tục, chuẩn bị sẵn sàng cho buổi casting.

Đã có hơn 2.000 người đăng ký tham gia buổi casting này, theo đúng yêu cầu được NTK Đỗ Mạnh Cường, độ tuổi từ 6-66, mặc trang phục đơn giản màu đen, không trang điểm. BGK sẽ chọn ra 66 nhân tố để sải bước cùng 66 người mẫu chuyên nghiệp trong show diễn sắp tới.

Các người mẫu không chuyên có xuất thân, nghề nghiệp, chiều cao, cân nặng... khác nhau. Trong đó, cũng có những hiện tượng mạng gây chú ý trong thời gian vừa qua. Dù không có kỹ năng trình diễn như người mẫu chuyên nghiệp nhưng không ít nhân tố khiến BGK bất ngờ vì thần thái tự tin, mùa sắc riêng biệt.

Bộ tứ giám khảo chấm chọn người mẫu gồm có: NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Lê Xuân Tiền. Cả 4 đều chọn diện trang phục với sắc đen làm chủ đạo, quyền lực, cá tính, sang trọng.

Diễn viên Lê Xuân Tiền thay đổi diện mạo với mái tóc được cắt ngắn, nhuộm vàng nổi bật. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ sự bất ngờ về việc thay đổi diện mạo của anh.

Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng (108, Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TPHCM), với quy mô 2.000 khách mời và nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt tham dự. Sàn diễn sẽ dài 66 mét, trở thành thử thách đầy thú vị.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: