Hàng loạt xu hướng thời trang mới xuất hiện, bạn cập nhật chưa?

Thứ tư, 23/03/2022 12:42 (GMT+7)

Hàng loạt các xu hướng làm đẹp mới đang “đổ bộ” để teen bắt nhịp, áp dụng ngay cho bản thân.

“VŨ TRỤ” TÓC NGẮN QUAY TRỞ LẠI

Trở thành xu hướng nổi bật từ năm 2020, kiểu tóc ngắn vẫn được kha khá ngôi sao trong và ngoài nước nhiệt tình “lăng xê”. Trải qua khoảng thời gian dài chịu tác động từ nhiều trào lưu làm đẹp khác nhau nhưng kiểu tóc này vẫn luôn giữ sức hút vốn có.

Không còn là mái tóc ôm sát gương mặt hay kiểu tóc phồng mái ngang như xưa, xu hướng tóc ngắn 2022 ưa chuộng kiểu thẳng ngang vai hoặc được uốn nhẹ nhàng, gợn sóng. Đến thời điểm này tóc ngắn vẫn được xem như “vũ khí” quen thuộc, giúp teen “cân trọn” nhiều phong cách khác nhau như năng động, cá tính, nhí nhảnh…

Ưu điểm của kiểu tóc này chính là khả năng hòa hợp và không kén chọn với nhiều dáng mặt khác nhau từ tròn, vuông, trái xoan… Đặc biệt, tóc ngắn sẽ khiến teen khá tiện lợi trong việc chăm sóc và tạo kiểu, từ tạo hình tóc ngắn layer, tóc ngắn duỗi…

BÙNG NỔ XU HƯỚNG “MARIE KONDO SKINCARE”

Marie Kondo Skincare chính là từ khóa làm đẹp được giới trẻ “săn lùng” suốt những ngày đầu năm 2022 đến nay. Xu hướng này xuất hiện từ khi chương trình truyền hình thực tế của Nhật Bản Tidying up with Marie Kondo (dọn dẹp cùng Marie Kondo) được công chiếu. Mấu chốt quan trọng nhất của cách làm đẹp này nằm ở việc sắp xếp lại các sản phẩm đang sử dụng, đồng thời cắt giảm đi những bước chăm sóc không cần thiết.

Khi gia nhập Marie Kondo Skincare, teen không chỉ sở hữu làn da sáng mịn mà còn tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian. Tuy nhiên, xu hướng này chỉ phù hợp với những bạn sở hữu làn da đã vốn khỏe mạnh và ít khuyết điểm. Muốn trải nghiệm trào lưu làm đẹp này teen có thể tham khảo ngay tại một số kênh YouTube sau:

- Hà Linh Official (1 triệu lượt đăng kí)

- Mai Vân Trang (365 ngàn lượt đăng kí)

- Phương Ly (167 ngàn lượt đăng kí)

Tiee N - Ảnh: Han Sara, Hoàng Yến Chibi, Lisa BLACKPINK Vietnam

Fanpage, AESPAvn – 1st Vietnam Fanpage, Võ Hà Linh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: