Hàng loạt boygroup "đặt lịch" quay lại đường đua K-pop

Thứ sáu, 09/04/2021 16:00 (GMT+7)

Không hẹn mà gặp khi các boygroup của K-pop lần lượt thông báo đến người hâm mộ về việc comeback với sản phẩm mới

Tân binh Enhypen nhà Belift Lab sẽ chính thức trở lại với album mới mang tên BORDER: CARNIVAL. Được biết đây là sản phẩm trở lại được nhóm ấp ủ rất lâu và thực hiện trong một thời gian dài. Dù chưa chính thức "lên sàn" nhưng Enhypen đã kịp tạo ra cho bản thân kỉ lục mới về lượng tiêu thụ album. Cụ thể BORDER: CARNIVAL đã đạt 370,000 bản đặt trước chỉ sau 3 ngày. Thành tích này cao gấp 3 lần so với album Border: Day One được nhóm phát hành trước đây. Dấu hiệu tích cực này báo hiệu một mùa comeback cực kì thành công của nhóm.

Concept của Enhypen trong album mới

BTS cũng sẽ chính thức trở lại với single mới vào tháng 5 này, đây là sản phẩm comeback ở Hàn của nhóm sau album BE vừa được phát hành vào cuối năm 2020. Vừa qua BTS đã cho ra mắt MV Film Out bằng tiếng Nhật để "mở đường" cho những sản phẩm âm nhạc bùng nổ tiếp theo vào năm nay. Truyền thông cũng dự đoán ngoài việc comeback của cá nhóm thì BTS sẽ phát hành các mixtape cá nhân của các thành viên, dự đoán V sẽ là thành viên tiếp theo cho ra mắt ca khúc solo của mình.

BTS trong bộ ảnh Winter Package mới nhất

EXO và SM Ent cũng vừa thông báo nhóm sẽ trở lại sau thời gian dài chờ đợi, sản phẩm lần này là phần tiếp nối của chuyện của ca khúc Power nên dự đoán sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực. Đây cũng là sản phẩm "tạm biệt" của hai thành viên Baekhyun và Chanyeol vì cả hai sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi hoàn tất album mới. Hai thành viên vừa xuất ngũ của nhóm là D.O và Xiumin sẽ góp mặt trong album lần này, có lẽ EXO-L sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa để được nhìn thấy một EXO trọn vẹn trên sân khấu.

EXO chuẩn bị MV cho album sắp ra mắt

Nửa đầu năm 2021 có lẽ sẽ rất nhộn nhịp bởi sự trở lại của hàng loạt những tên tuổi "vàng" trong làng boygroup của K-pop, "cuộc chiến" giữa họ sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết nên người hâm mộ hãy chú ý đón xem nha.

PHAN VI

ẢNH: NAVER, SOOMPI, BIGHIT LABEL

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: