Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chính thức là thành viên thứ 5 của TEMPEST

Thứ ba, 04/01/2022 05:25 (GMT+7)

Thành viên thứ 5 của TEMPEST chính thức được công bố khiến người hâm mộ Kpop tại Viêt Nam vô cùng phấn khích.

Ngày 30/12, Yuehua Entertainment đã công bố logo và các kênh thông tin chính thức cho nhóm nhạc nam tân binh TEMPEST sắp ra mắt. Người hâm mộ đã rất phấn khích với thông tin này vì đây là công ty mà Hanbin - thực tập sinh người Việt Nam bước ra từ show sống còn I-land của Big Hit Entertainment đã đầu quân.

Sáng ngày 3/1, Yuehua bắt đầu tung teaser cho thành viên đầu tiên của nhóm EMPEST. Thành viên đầu tiên là Lee Eui Woong cựu thí sinh “Produce 101” mùa 2.

Lee Eui Woong cựu thí sinh “Produce 101” mùa 2.

Lần lượt các thành viên tiếp theo của TEMPEST cũng được hé lộ nhanh chóng như tên nhóm. Thành viên thứ 2 và thứ 3 lần lượt được công bố hình ảnh mà chưa công bố thông tin. Ahn Huyng Seob là thành viên thứ 4 của TEMPEST được tiết lộ, anh cũng là cựu thí sinh của “Produce 101” mùa 2 và xếp thứ 16 trong tập chung kết.

Thành viên thứ 2 và thứ 3 của TEMPEST

Ahn Huyng Seob là thành viên thứ 4 của TEMPEST được tiết lộ,

Và thành viên thứ 5 của TEMPEST chính thức được công bố chính là Hanbin. Thông tin này khiến người hâm mộ Kpop tại Viêt Nam vô cùng phấn khích. Trên các trang mạng xã hội, các bài đăng về thông tin này nhận về rất nhiều tương tác và các bình luận. Rất nhiều bình luận chúc mừng thần tượng sinh năm 1998 cũng như vui mừng vì “sau này có thể được nghe thần tượng Kpop trò chuyện bằng Tiếng Việt”. Cụm từ “Hanbin” nhanh chóng leo lên top 3 xu hướng Twitter trên toàn Thế Giới với gần 37 nghìn lượt Tweet và giữ top 1 ở Mỹ.

Thành viên thứ 5 của TEMPEST không ai khác chính là Hanbin

Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng từng là sinh viên trường Đại học Thương mại Hà Nội và trưởng nhóm dance cover C.A.C Crew. Anh là thực tập sinh bước ra từ show sống còn của Big Hit Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc toàn cầu BTS. Trong quá trình tham gia I-LAND, Hanbin gây ấn tượng bởi kĩ năng vũ đạo điêu luyện cùng ngoại hình sáng. Anh thường xuyên nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao.

Hanbin từng gây ấn tượng và liên tục nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao ở I-land

CẨM UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: