Han Sara xuất hiện rạng ngời sau khi công khai tình cảm với Tùng Maru (Uni5)

Thứ hai, 26/08/2019 15:22 (GMT+7)

Thời điểm này, Han Sara đang tạo được nhiều chú ý với bản hit mới Đếm cừu và chuyện “tim mạch” đáng ghen tị với Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc Uni5).

Xuất hiện tại sự kiện, Han Sara chọn trang phục sáng màu đầy năng động không kém phần cá tính. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Han Sara chia sẻ: “Hiện tại, Han Sara cảm thấy mình rất hạnh phúc với những gì đang làm được với âm nhạc. Còn những chuyện khác tạm thời Han Sara chưa muốn mọi người chú ý nhiều quá. Han Sara vẫn còn nhiều dự án từ đây đến cuối năm nên mọi người tiếp tục ủng hộ nha”.

Ngoài Han Sara, sự kiện còn có sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt khác: Hải Triều, BB Trần, nhóm Monstar, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ, MC Kaylee và Dustin Nguyễn.Hải Triều vận chiếc váy dạ hội đầy nữ tính bên cạnh là BB Trần diện vest lịch lãm. Ngoài ra, bộ đôi bạn thân này còn tiết lộ sẽ còn nhiều dự án chung sẽ công bố dần trong thời gian tới.

Còn nhóm nhạc Monstar xuất hiện đã khuấy động không khí bởi sự năng động và nhiệt tình. Nhóm cho biết thêm: “Nhóm đã sẵn sàng trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới sau khoảng thời gian im hơi. Nhóm hi vọng mỗi lần tái xuất sẽ mang đến sự mới mẻ cho khán giả”.

Tại sự kiện này, Băng Di và Lâm Thanh Mỹ bất ngờ cùng xuất hiện mỗi người một vẻ. Trong khi đàn chị Băng Di khoe vẻ gợi cảm trong thiết kế lệch vai chấm bi cùng cách trang điểm sắc sảo. Riêng Lâm Thanh Mỹ khiến dân tình “ngả nghiêng” bởi vẻ đẹp trong sáng trong chiếc váy hồng ren thướt tha.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: