Hamlet Trương kết hợp cùng Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Lê Hoàng Phương

Thứ ba, 30/08/2022 10:32 (GMT+7)

Hamlet Trương tung dự án mới mang tên “Ba ơi đừng xa mẹ!” có sự xuất hiện của top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 Lê Hoàng Phương và ca sĩ Kỳ Nam (NAM Daband).

Hamlet Trương đang đồng hành cùng UNICEF Việt Nam cho chiến dịch Blue heart - trái tim xanh bên cạnh nhiều cái tên khác. MV “Ba ơi đừng xa mẹ” cũng nằm trong chiến dịch này.

Nội dung ca khúc xoay quanh cảm nhận của một em bé khi chứng kiến những rạn nứt trong hôn nhân của ba mẹ. Phần hình ảnh bám sát ca từ, theo dòng cảm xúc của bé Ruby Bảo Ngọc, như cuốn phim tua chậm, những kí ức từ lúc hạnh phúc, tươi đẹp cho tới những đổ vỡ của ba mẹ mà trẻ con phải chứng kiến.

Lần đầu tham gia một sản phẩm âm nhạc, Lê Hoàng Phương (Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022) bật mí: “Ngay từ những ngày còn học cấp 3 Phương đã thường xuyên nghe những ca khúc của Anh Hamlet Trương, vì thế, ngay khi nhận được lời mời, Phương đã rất hào hứng. Bên cạnh đó, khi được biết anh Hamlet Trương đang làm việc cùng UNICEF, Phương lại càng trân trọng hơn”.

Được biết, ngoài việc nhiệt tình tham gia dự án lần này, Lê Hoàng Phương còn gây xúc động cho cả ekip khi dành toàn bộ tiền cát-xê nhận được cho một quĩ từ thiện ngay trong đêm. Cô dành nhiều tình cảm cho những em nhỏ kém may mắn như chia sẻ.

“Bài hát “Ba ơi đừng xa mẹ” mang đến cho Phương những cảm xúc khó tả. Bởi lẽ Phương khi đồng hành cùng những trẻ em kém may mắn, bản thân Phương luôn trăn trở về những nỗi đau mà các em phải chịu. Phương chỉ nghe qua bài hát 1 lần để hiểu nội dung. Bởi vì Phương muốn nuôi cảm xúc khi on set ở phim trường”.

MV “Ba Ơi Đừng Xa Mẹ!” chính thức ra mắt trên Kênh Youtube của Hamlet Trương vào lúc 19h ngày 29/8/2022. MV có sự tham gia của Hamlet Trương, Hoàng Phương, Kỳ Nam, bé Ruby Bảo Ngọc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: