Hải Yến tiết lộ Châu Đăng Khoa muốn “cướp” thí sinh của Z-POP Dream mùa 2

Thứ sáu, 01/11/2019 12:51 (GMT+7)

Làm giám khảo nhưng Châu Đăng Khoa thừa nhận muốn “cướp” quán quân của Z-POP Dream về làm “gà nhà”.

Bí mật này được ca sĩ Nguyễn Hải Yến tiết lộ trong sự kiện công bố phát sóng Z-POP Dream - dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc - chiều qua. Cô cho biết, rất nhiều lần khi gặp thí sinh “sáng giá”, Châu Đăng Khoa cứ phấn khích muốn “bắt” về công ti anh. Châu Đăng Khoa thừa nhận điều trên, tuy nhiên, anh cũng tiết lộ người mà anh muốn bắt về đã thành quán quân nên ý định của anh không thành hiện thực.

Trong vai trò là giám khảo chuyên môn và giám đốc âm nhạc của Z-POP Dream mùa 2 tại Việt Nam, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khẳng định cuộc thi này là một cuộc chiến tài năng công bằng, phản ánh đúng thực trang của các thí sinh.

Z-POP Dream là dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc vòng quanh khu vực Châu Á hướng đến mục tiêu “One Asia” - kết nối toàn Châu Á bằng âm nhạc do Tập đoàn COZMIC xây dựng. Năm 2018, Z-POP Dream mùa 1 đã tạo ra “cơn sốt” trong khu vực với màn ra mắt ấn tượng của hai nhóm nhạc có 7 quốc tịch là Z-Boys và Z-Girls tại Hàn Quốc. Các MV như What you waiting for? (Z-Girls), No limit (Z-Boys), Streets of Gold (Z-Girls), Holla Holla (Z-Boys) liên tiếp thu hút sự quan tâm lớn của khán giả Châu Á. Hai thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) và Quin (Z-Girls) cũng tạo ra sức ảnh hưởng không nhỏ.

Trong mùa 2, đồng hành cùng các thí sinh tại Việt Nam là dàn giám khảo hàng đầu Vpop như: ca sĩ Trúc Nhân, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Nguyễn Hải Yến… và các vị cố vấn chuyên môn người Hàn Quốc. Quán quân gồm 1 nam và 1 nữ sẽ lên đường tham gia huấn luyện tại Hàn Quốc.

Khởi động từ tháng 7/2019, cuộc thi đã ghi hình xong 5 vòng thi vào đầu tháng 10 vừa qua và sẽ chính thức ra mắt khán giả kênh truyền hình Today TV, kênh YouTV và kênh Youtube POPS Music bắt đầu từ ngày 02/11/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: