Hai thực tập sinh người Việt dừng chân tại vòng loại 2 show sống còn Hàn Quốc-Boy Planet

Thứ bảy, 25/03/2023 06:39 (GMT+7)

Cả hai đều không phải là ứng cử viên cho vị trí cuối cùng - No.28, đồng nghĩa với việc hành trình của hai thực tập sinh Việt Nam tại Boy Planet đã phải dừng lại.

Đặng Hồng Hải (bên trái) và Nguyễn Thành Công (bên phải)

Đặng Hồng Hải (2003) và Nguyễn Thành Công (2000) là hai thực tập sinh Việt Nam tham gia show tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nam mới của Mnet-Boy Planet.

Với tài năng và ngoại hình sáng sân khấu, hai chàng trai người Việt nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ thế giới.

Vì thời lượng lên hình quá ít, thêm vào đó là tiêu chí bình chọn Mnet đặt ra gây bất lợi với các thí sinh ngoại quốc (không phải người Hàn), hai chàng trai tuy nhận được rất nhiều lượt bình chọn nhưng vẫn phải rời đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Hai chàng thực tập sinh Việt tại show sống còn Hàn Quốc

Sau kết quả phải ra về, hai anh chàng đã có động thái đăng tải lời cảm ơn đến với người hâm mộ của mình. Nguyễn Thành Công chia sẻ trên trang instagram cá nhân bằng hai ngôn ngữ :

Lời cảm ơn của Nguyễn Thành Công gửi tới người hâm mộ

Anh chàng Đặng Hồng Hải của chúng ta thì viết ba thư tay đầy tình cảm dành cho người hâm mộ Việt Nam, Hàn Quốc và quốc tế của mình.

Thư tay Hồng Hải gửi tới người hâm mộ Việt Nam

Được biết, Đặng Hồng Hải là thực tập sinh của công ty giải trí Hàn Quốc - Fantagio, còn Nguyễn Thành Công tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, hiện là thành viên của nhóm nhảy nổi tiêng Oops Crew. Khán giả tin chắc rằng hai chàng idol chắn chắn sẽ có định hướng phát triển mới sau lần “lỡ duyên” với Boy Planet 2023.

HÀ NHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: