Hai cặp đôi "vàng" của làng giải trí Thái Lan

Chủ nhật, 11/04/2021 21:51 (GMT+7)

Hai cặp đôi hàng đầu của showbiz Thái Lan sẽ giúp khán giả có niềm tin hơn vào tình yêu nhờ vào mối tình đẹp của họ

1. Nadech - Yaya

Nadech và Yaya là hai cái tên không còn quá xa lạ với những khán giả yêu phim Thái, họ là hai diễn viên hàng đầu của T-biz và là "gà cưng" của ông lớn CH3. Nadech và Yaya quen biết nhau được hơn 10 năm và bén duyên từ bộ phim Trái tim của Akkanne, cả hai đã cùng nhau tạo nên hàng loạt những "bom tấn" đình đám trên màn ảnh Thái và sở hữu cho mình fanclub đông đảo bậc nhất làng giải trí với tên gọi NY. Dù đã bên nhau lâu như vậy nhưng gần đây Nadech và Yaya mới chính thức công khai tình cảm cho người hâm mộ biết và làm mọi người "sâu răng" bởi độ ngọt ngào mà cặp đôi này mang lại.

Nadech chia sẻ bản thân mình và Yaya không có quá nhiều thời gian rảnh nên khi được gặp mặt nhau sau lịch trình bận rộn là đã cảm thấy hạnh phúc, cô nàng diễn viên Baifern còn "trêu chọc" đàn anh khi tiết lộ khi quay bộ phim Lừa đểu gặp lừa đảo thì Nadech đã liên tục than nhớ Yaya khiến Baifern phải "ghen tị" với tình cảm của cặp đôi này.

Khi được hỏi về việc kết hôn thì Nadech trả lời đã bắt đầu suy nghĩ và tính dần chuyện này, người hâm mộ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chờ đón hôn lễ của thần tượng nha.

Nadech và Yaya thân thiết cùng 2 bên gia đình

2. Mark Prin và Kimmy

Cặp đôi nổi tiếng thứ 2 không ai khác chính là nam diễn viên Mark Prin và nữ diễn viên Kimmy, cả hai cũng là "con cưng" của nhà đài CH3 và gặp gỡ nhau thông qua rất nhiều bộ phim, Mark và Kim công khai tình cảm sớm hơn Nadech và Yaya, cả hai đã cùng nhau đi qua biết bao nhiêu sóng gió để có thể nắm tay hạnh phúc đến ngày hôm nay.

Khi bố của Kim mất thì Mark đã hủy lịch trình của bản thân để ở bên cạnh cô, cô nàng chia sẻ Mark là chỗ dựa vững chắc nhất ở thời điểm hiện tại. Cặp đôi thường hẹn hò nhau đi chơi sau lịch trình bận rộn và nơi ưa thích của cả hai là các vùng biển xinh đẹp. Mark và Kim từng làm người hâm mộ bật cười vì màn "ghen tuông" siêu đáng yêu mà họ dành cho nhau, Kim đã quyết tâm không xem những phân cảnh tình cảm của Mark trong các bộ phim, cô nàng còn bị bạn bè trêu chọc và "giận dỗi" Mark.

Mark và Kim tham dự lễ cưới của bạn bè

Dù đã ở bên nhau rất lâu nhưng Mark và Kim hiện tại đều muốn tập trung cho sự nghiệp của mình trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi chưa chia sẻ nhiều về dự định kết hôn trong tương lai nên fan có thể sẽ phải chờ rất lâu để được trong thấy "happy ending" của cặp đôi này.

Cả Nadech - Yaya, Mark - Kim đều đang chuẩn bị cho những dự án phim mới ra mắt vào giữa năm 2021 này, họ sẽ kết hợp cùng những cái tên mới trong các tác phẩm mang màu sắc mới lạ nên các bạn hãy chờ đợi nhé.

PHAN VI

ẢNH: urassayas, pinterest

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: