Thứ hai, 30/09/2019 14:39 (GMT+7)

Cả hai có những phân cảnh đầy nước mắt trong MV Anh đường đi – sản phẩm song ca mới nhất của hai người.

Ngay sau khi đăng quang với danh hiệu quán quân của chương trình “Hãy nghe tôi hát” – Nhạc sĩ chủ đề 2019, nữ ca sĩ Hà Thúy Anh đã ngay lập tức khiến khán giả và người hâm mộ của mình phấn khích khi cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng người đồng nghiệp “hợp cạ” Nam Cường của mình.

Dù đã từng kết hợp cùng nhau trong khá nhiều sản phẩm trước đó, MV “Anh đừng đi” do Hà Thúy Anh – Nam Cường song ca vẫn có nhiều yếu tố mới mẻ và thú vị khiến công chúng quan tâm và cảm thấy bất ngờ.

Xem Nam Cường và Hà Thuý Anh hát live ca khúc “Anh đừng đi”, ca sĩ Cẩm Vân dành hết lời khen ngợi. Cẩm Vân cho biết, ca khúc hay, lời nhạc đẹp và càng ấn tượng hơn khi được cả hai ca sĩ có chất giọng tốt như Nam Cường và Hà Thuý Anh thể hiện. Cẩm Vân còn tiết lộ, những ngày đầu Hà Thuý Anh từ Bắc vào Nam lập nghiệp bằng việc tham gia các cuộc thi âm nhạc. Khi chông chênh vì không đạt thành tích tốt, Cẩm Vân chính là người nhận Hà Thuý Anh về phòng trà của mình.

Chia sẻ về MV “Anh đừng đi”, cả hai chia sẻ kỳ thực không phải là một ca khúc mới, mà là một bài hát được nhạc sĩ Hoài An sáng tác từ cách đây khá lâu. Tất cả các khâu của MV từ hòa âm, phối khí, thu âm, lên ý tưởng, thực hiện, hậu kỳ đều diễn ra trong giai đoạn hai ca sĩ “bận tối mặt”.

Hà Thúy Anh, Nam Cường đã tìm được một ngôi nhà rất đẹp, hiện đại và lãng mạn tại Long An cho dự án của mình. Cả hai rất hài lòng với sản phẩm lần này, tin rằng dù câu chuyện của MV không quá phức tạp, không nhiều yếu tố giật gân, câu khách, nhưng chính sự dạt dào cảm xúc trong ca từ, giai điệu cũng như những hình ảnh ngọt ngào, sâu lắng sẽ chạm vào trái tim nhiều người.

Hà Thúy Anh cho biết, việc trở thành quán quân “Hãy nghe tôi hát” – Nhạc sĩ chủ đề 2019 vừa là một bước đà thuận lợi, vừa là một áp lực khiến cô buộc phải nỗ lực hơn nữa. Còn với Nam Cường, việc dành thời gian cho “Tinh hoa hội tụ” và đạt kết quả cao cũng là một điều mà anh muốn hướng tới.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: