Hà Thúy Anh, Ngọc Sang tranh tài tại Hãy nghe tôi hát– Nhạc sĩ chủ đề

Thứ sáu, 28/06/2019 18:26 (GMT+7)

Khi tham gia Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc sĩ chủ đề, các thí sinh phải sáng tạo, “khoác áo mới” cho những ca khúc được yêu thích của các nhạc sĩ nổi tiếng.

Nghe Tôi Hát - Nhạc sĩ chủ đề là phiên bản đặc biệt của chương trình Hãy nghe tôi hát - không gian âm nhạc mới lạ cho những tuyệt phẩm vang bóng một thời gắn liền với các Danh ca.

Từ trước đến nay, những ca khúc gắn liền với tên tuổi danh ca thường được khán giả mặc định là phiên bản hay nhất, hoàn hảo nhất....Phiên bản mới giúp ca sĩ không còn nỗi sợ mơ hồ, hay áp lực, lo lắng mà được tự do sáng tạo nhiều hơn. Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề ra đời từ nhu cầu người nhạc sĩ muốn bài hát của họ được chính thí sinh thể hiện và làm mới.

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề là cuộc tranh tài gay cấn của 6 ca sĩ trẻ: Đào Ngọc Sang, Triệu Long, Tuấn Nghĩa, Hà Thúy Anh, Ngọc Trâm, Bảo Hân.

Đào Ngọc Sang (Quán quân Ban Nhạc Quyền Năng 2019, Top 4 team HLV Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015, giải nhất tại hai cuộc thi Phiên bản hoàn hảo 2017, Gia đình song ca 2017); Tuấn Nghĩa (Tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, Top 5 Ban Nhạc Quyền Năng 2019). Bảo Hân được ví von là “Công chúa Bolero” đang nhận được nhiều sự chú ý sau khi đăng quang Hoa Khôi Sắc Đẹp Quyền Năng 2018, gây ấn tượng với khán giả bằng giọng ca trầm ấm ngọt ngào.

Cô gái xinh Nguyễn Ngọc Trâm từng một thời gây “bấn loạn” các HLV The Voice 2013 khi chỉ 17 tuổi được ví là “Hương Tràm thứ hai” cũng góp mặt trong dàn thí sinh. Hà Thuý Anh là giọng nữ trầm đầy cảm xúc, Triệu Long là giọng nam trầm với âm sắc rất đặc biệt.

Chương trình sẽ có 13 đêm thi với 12 đêm nhạc chủ đề là những bản hit trong sự nghiệp âm nhạc vàng son của các nhạc sĩ: Hoàng Thi Thơ, Thanh Sơn, Hàn Châu, Trúc Phương, Minh Kỳ, Lam Phương, Giao Tiên, Hoài Linh, Châu Kỳ, Quốc Dũng, Tuấn Khanh, Khánh Băng...Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc sĩ chủ đề mở màn đêm thi đầu tiên phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 03/7/2019 trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: