Hà Lê tung MV "Ở trọ" nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ ba, 02/03/2021 13:50 (GMT+7)

Mới đây, rapper Hà Lê đã chính thức trình làng MV "Ở trọ" như một món quà đặc biệt vào đúng ngày sinh nhật cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

MV "Ở trọ" là sản phẩm âm nhạc thứ tư sau "Diễm xưa", "Mưa hồng", "Biển nhớ" cũng là dấu ấn khép lại dự án Trịnh Contemporary khi ghi lại hành trình tour diễn mô hình liveband của Hà Lê và ban nhạc Màu Nước qua 11 điểm diễn trong năm 2020. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 làm ngưng trệ toàn bộ hoạt động biểu diễn trên toàn cầu, hành trình tour diễn qua 11 điểm Hà Lê cùng ban nhạc Màu Nước được xem như một kỳ tích.

Dự án âm nhạc Trịnh Contemporary của Hà Lê đã mang lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc đáng nhớ cho khán giả.

Được biết, MV "Ở trọ" giống như cuốn nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc của người nghệ sĩ, muốn lan tỏa tinh thần yêu âm nhạc, yêu cuộc sống, lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. MV được nam rapper ra mắt vào dịp sinh nhật cố nhạc sĩ Trịnh ông Sơn như một món quà đặc biệt dành tặng cho người đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho anh trong dự án Trịnh Contemporary suốt hai năm qua.

Với Hà Lê, "Ở Trọ" là một món quà anh dành tặng cho cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng với những vị khán giả yêu nhạc Trịnh.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hà Lê viết: “Một món quà đặc biệt dành tặng cho Bác & những người yêu âm nhạc của Bác trên kênh Youtube chính thức của cháu. Đó chính là MV Ở Trọ! Để kỉ niệm một chặng đường hơn 2 năm qua cháu đã được Ở Trọ trong âm nhạc & tư tưởng của Bác. Cảm ơn Bác đã luôn bên cạnh & chỉ lối cho cháu trên hành trình này! Chúc mừng sinh nhật Bác, Nhạc sỹ Trịnh Công Sơn”

Với giai điệu hấp dẫn, lời ca ý nghĩa, sau một ngày ra mắt MV "Ở Trọ" đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả, đặc biệt là những vị khán giả yêu nhạc Trịnh.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: