Hạ cánh nơi anh - bộ phim "se duyên" nổi tiếng của màn ảnh Hàn

Thứ sáu, 09/04/2021 16:00 (GMT+7)

Bộ phim "bom tấn" Hạ cánh nơi anh của làng giải trí Hàn gần đây lại nổi tiếng hơn với chức danh "bà mai, bà mối" do fan đặt cho

Thật không quá khi nói biên kịch và bộ phim Hạ cánh nơi anh chính là "bà mai" mát tay hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc bởi sau khi kết thúc bộ phim thì cả cặp đôi chính và phụ của phim đều lần lượt bị báo chí khui tin hẹn hò. Đây là trường hợp hiếm hoi mà có lẽ là lần đầu xảy ra ở K-pop.

Cặp đôi chính - phụ trên poster của bộ phim

Cặp đôi chính của phim là Hyun Bin và Son Ye Jin chính là cặp đôi "mở hàng" đầu năm cho Dispatch khi trang đưa tin này đã công bố việc hai diễn viên nổi tiếng hẹn hò với nhau. Ngay lập tức Hyun Bin và Son Ye Jin đã xác nhận cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương, thông tin này khiến các fan của bộ phim và couple này cảm thấy vui mừng, K-net không ngạc nhiên bởi Hyun Bin và Son Ye Jin đã tung quá nhiều hint cho việc hẹn hò trước đây. Người hâm mộ đang mong chờ vào một cái đám cưới thế kỉ của cặp đôi này.

Hyun Bin và Son Ye Jin

Cặp đôi phụ của bộ phim là Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun cũng vừa bị Sport Chosun và Dispatch công bố việc hẹn hò vào hôm qua, theo như tiết lộ thì cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm và Kim Jung Hyun đang có ý định đầu quân về cùng công ti với Seo Ji Hye. Người quen của họ cho biết Kim Jung Hyun đã có khoảng thời gian khó khăn và Seo Ji Hye đã ở bên cạnh để bầu bạn với anh chàng.

Cặp đôi phụ của bộ phim tại họp báo

Người hâm mộ cảm thấy rất vui mừng vì những thông tin này: "Tưởng là ai chứ những cái tên này hẹn hò với nhau thì tôi sẽ ủng hộ hết mình", fan còn trêu chọc bộ phim đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình: Tên phim là Hạ cánh nơi anh nên khi bộ phim kết thúc thì có đến tận 2 cặp cùng "hạ cánh" với nhau.

PHAN VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: