Gu xem phim của crush là gì?

Thứ năm, 10/11/2022 10:53 (GMT+7)

Cùng tìm hiểu xem crush của bạn thích xem phim như thế nào nha!

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 20/4): PHIM HÀNH ĐỘNG NẶNG ĐÔ

Bạch Dương thích những cảnh phim hành động nhanh gọn, dứt khoát. Bạn yêu thích chúng và cảm thấy adrenaline tăng lên qua từng thước phim.

KIM NGƯU (21/4 - 20/5): PHIM TRINH THÁM

Kim Ngưu say mê những bộ phim mà bạn phải dùng óc suy luận của mình để đoán các tình tiết. Và thông thường là bạn suy luận rất chính xác.

SONG TỬ (21/5 - 21/6): PHIM HOẠT HÌNH

Vốn thích vui vẻ nên Song Tử thích rủ bạn bè xem phim hoạt hình vui nhộn. Đó là lúc bạn được cười vui vẻ, tạm quên đi mọi điều phiền muộn.

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7): PHIM TÌNH CẢM

Cự Giải thích đắm mình trong không gian lãng mạn của những mối tình trong phim. Bạn cũng ước ao được trở thành nhân vật chính, cùng khóc cùng cười với họ.

SƯ TỬ (23/7 - 22/8): PHIM KHOA HỌC

Sư Tử thích xem các bộ phim tài liệu về kiến thức khoa học, vì qua bộ phim bạn sẽ thu nạp được nhiều điều bổ ích. Với bạn xem phim không chỉ để giải trí.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9): PHIM LỊCH SỬ

Các phim mang yếu tố lịch sử luôn tạo nên sự thu hút đặc biệt với Xử Nữ. Bạn thích xem để vừa học hỏi kiến thức, vừa có sự so sánh.

THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10): PHIM THỜI TRANG

Thiên Bình mê mẩn những bộ phim nói về thời trang với cảnh quay đẹp, những bộ quần áo cầu kì, tinh tế của từng thời đại. Các phim này tạo rất nhiều cảm hứng sáng tạo cho bạn.

BÒ CẠP (23/10 - 21/11): PHIM CỔ TRANG

Trong cuộc sống, Bò Cạp khá lí trí nên bạn luôn thích đắm chìm trong các bộ phim cổ trang. Bò Cạp muốn trở thành một đại hiệp như trong phim.

NHÂN MÃ (22/11 - 21/12): PHIM KINH DỊ

Nhân Mã thích phiêu lưu mạo hiểm, các yếu tố siêu nhiên nên dòng phim phiêu lưu, có phần ghê sợ khiến bạn thích thú.

MA KẾT (22/12 - 19/1): PHIM VỀ CHIẾN TRANH

Ít người biết sở thích này của Ma Kết, vì bạn hay xem một mình hơn là đi cùng bạn bè. Bạn thích học hỏi những câu nói hay, những chiến thuật thông minh trong phim.

BẢO BÌNH (20/1 - 18/2): PHIM VỀ DU LỊCH, ẨM THỰC

Không ai mê dòng phim này hơn Bảo Bình, bởi ước mơ của bạn là đi đây đó, thưởng thức mọi món ngon vùng miền, ngắm cảnh đẹp khắp nơi.

SONG NGƯ (19/2 - 20/3): PHIM DẠNG NHẠC KỊCH

Các bộ phim âm nhạc gắn liền với người trẻ như La la land là loại phim Song Ngư rất tâm đắc. Bạn có thể xem đi xem lại đến mức thuộc lòng.

Hỏi đáp sao xẹt

+ Làm sao khi mình và crush có quá nhiều điểm khác biệt về sở thích?

Song Tử trả lời: Bạn có nghe câu: “Hai cực trái dấu sẽ hút nhau” không? Nếu hai bạn quá giống nhau thì lại không có gì thú vị nữa. Cả hai nên có những điều khác biệt để bổ sung cho nhau, đó là cách các cặp đôi bắt đầu một mối quan hệ. Bạn cũng không nên cố để giống crush của mình làm gì, điều đó chỉ làm cho bạn mất đi cá tính riêng mà thôi.

+ Mình bị nghiện điện thoại mất rồi, mỗi lần cầm điện thoại lên là mình dính chặt vào đó luôn, không thể ngưng lại được! “Ét ô ét” cứu mình với!

Ma Kết trả lời: Chà, chuyện này thì rất nhiều người bị, bạn không phải trường hợp hiếm đâu nè. Tuy nhiên, để cai nghiện điện thoại cũng cần khá nhiều lí trí. Bạn phải quyết tâm không chiều theo sự thoải mái của bản thân, đồng thời lập danh sách những việc cần làm thật chặt chẽ để không có nhiều thời gian trống. Một mẹo nữa là bạn có thể “để dành” điện thoại vào cuối ngày, lúc đã xong mọi việc thay vì để điện thoại cạnh bên mình và check liên tục.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: