Grey D rơi nước mắt, Nicky tiết lộ lý do hoạt động solo suốt thời gian qua

Thứ sáu, 23/07/2021 18:55 (GMT+7)

Tối ngày 22/7, MONSTAR đã gửi đến người hâm mộ video Love Messages. Đây là những chia sẻ chân thành và lời tạm biệt mà 5 thành viên gửi đến hành trình tuổi trẻ của mình.

Hiện tại, MV ‘Có hẹn với thanh xuân’ đã giành vị trí thứ 8 trên Top Trending YouTube Việt Nam với hơn 1,2 triệu lượt xem. Ca khúc ‘có hẹn với thanh xuân' vẫn liên tục giữ vị trí thứ 1 trên BXH Zingchart. Trước khi ngừng hoạt động nhóm để phát triển sự nghiệp solo, MONSTAR sẽ gửi tặng fan Full Album Digital mang tên ‘Over The Moon' được phát hành trong thời gian sắp tới.

Trong video Love Messages vừa được đăng tải, các thành viên của MONSTAR đã có những chia sẻ về nhau, và quãng thời gian đồng hành cùng nhau đầy xúc động. Đối với NICKY, KEY, GREY D, J và ZINO, MONSTAR chính là tuổi trẻ, là thời thanh xuân được sống hết mình với đam mê, nhiệt huyết của mỗi người.

Có lẽ mình là người hoạt động solo nhiều nhất. Tất cả những gì mình làm là để học hỏi cho bản thân trong nhiều khía cạnh hơn, nhưng trong thâm tâm mình, điều đó luôn là sự cầm chừng để chờ đợi đến ngày MONSTAR comeback" - Trưởng nhóm NICKY chia sẻ về quãng thời gian một mình hoạt động nhưng luôn hướng về tương lai của MONSTAR.

Khi gửi một lời nhắn đến “anh cả" NICKY, GREY D đã rơi nước mắt và bày tỏ đầy xúc động: “Lúc trước anh thấy em là một thằng rất vội vàng, làm cái gì cũng không suy nghĩ. Em muốn cho anh NICKY thấy là đó, em cũng biết nghĩ rồi nè, em lớn rồi nè. Mong là anh NICKY yên tâm về em".

Khi nhắc về MOONEE - cộng đồng fan của MONSTAR, tất cả các thành viên đều gửi lời cảm ơn chân thành. “Phải có MOONEE, thì bức tranh mang tên MONSTAR mới có thể hoàn thiện và mang một màu sắc rực rỡ như vậy” - KEY khẳng định. Anh cho biết thêm: “Dù là 5 năm, 6 năm hay 10 năm thì chỉ cần nhớ về nhau, là chúng ta chưa bao giờ thấy cách xa".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: