GREY D bất ngờ bắt tay B Ray chốt sổ năm Dần bằng “cơn bão" cảm xúc

Thứ hai, 16/01/2023 12:30 (GMT+7)

Mới đây, GREY D đã chính thức phát hành Performance Video "tỉnh thức sau giấc ngủ đông'" phiên bản kết hợp cùng B Ray.

Ở phiên bản “storm version" lần này, bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng đem đến cảm xúc buồn nhưng tích cực, ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông' có thêm vào phần rap của B Ray nhằm phác hoạ rõ nét “cơn bão" dằn vặt, mâu thuẫn của một người giữa vòng xoáy cuộc đời lắm tranh đua, đấu đá để đạt được thành công.

NICKY bày tỏ sự xúc động khi lắng nghe ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông': “GREY D đã trưởng thành thực sự, về mặt cảm xúc và con người, mọi thứ rất điềm đạm và hài hòa, dù vẫn là Đoàn Thế Lân đầy nhiệt huyết trước đây. Đặc biệt là, lúc em hát 2 câu đầu bài ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông', anh là một người rất khó khóc nhưng nước mắt của anh đã rơi. Anh biết người em của mình đã lớn rồi. Bài hát ấy rất cảm động".

GREY D.

Thời gian vừa qua, bàn tiệc âm nhạc trong “chiều không gian Xám" của GREY D liên tục chiêu đãi khán giả những sản phẩm chất lượng. Từ sự kiện Debut Music 4D Experience với sân khấu trình diễn mãn nhãn cho đến Debut Maxi Single chính thức, cùng hàng loạt bản kết hợp chất lượng với các nghệ sĩ.

B Ray.

Khép lại năm 2022, GREY D cũng “bỏ túi" những thành tích nhạc số ấn tượng cho mình. Nam ca sĩ đã trở thành Nghệ sĩ Radar mới có lượt streaming cao nhất 2022 của Spotify Việt Nam. Ca khúc pre-debut của GREY D kết hợp cùng tlinh - ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi' đã vượt qua cột mốc 10 triệu lượt stream, lọt Top Những ca khúc có lượt stream cao nhất năm vừa qua.

Mới đây, GREY D đã góp mặt trong danh sách Top 10 Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm 2022 đến từ hội đồng chuyên gia âm nhạc quốc tế và trong nước bình chọn của Zing MP3. Nam ca sĩ cũng trở thành Best New Artist - Emerging Icon Of The Year tại giải thưởng Male Icon Awards 2022 của MEN FOLIO.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: