GOT7 đạt nhiều thành tích nổi bật với sự tái hợp sau 1 năm solo

Thứ ba, 24/05/2022 21:32 (GMT+7)

Album trở lại của nhóm nhạc 7 thành viên đã nhanh chóng dẫn đầu các bảng xếp hạng iTunes khác nhau trên toàn thế giới.

Ngày 23/5, nhóm nhạc GOT7 đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với EP (đĩa mở rộng) mang tên “GOT7” và MV “NANANA”. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại chính thức đầu tiên của nhóm với một album từ sau khi rời khỏi công ty quản lý JYP Entertaiment.

GOT7 đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop sau hơn một năm hoạt động cá nhân.

Ngay sau khi phát hành, “GOT7” đã nhanh chóng đạt được vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc iTunes trên toàn thế giới. Cụ thể, mini-album đã đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes trên toàn thế giới và châu Âu. Album “GOT7” đã chiếm lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở 90 quốc gia như Úc, Brazil, Chile, Pháp, Hồng Kông, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Việt Nam ...Ca khúc “NANANA” của nhóm cũng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 57 khu vực khác nhau.

Sản phẩm âm nhạc trở lại của GOT7 nhanh chóng đạt thứ hạng cao.

Ngoài ra các ca khúc khác trong mini-album như "Don't Leave Me Alone", "Drive Me to The Moon", "TRUTH", "Don't Care About me" và "TWO" cũng góp mặt ở vị trí đầu các bảng xếp hạng của nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Lào. Trước đó, nhóm cũng đã phá vỡ kỉ lục của chính nhóm khi album bán được gần 200 nghìn bản trong ngày đầu tiên phát hành.

Trước đó nhóm đã tổ chức thành công buổi họp fan đầu tiên với tư cách là GOT7 sau khi rời JYP.

Tháng 1/2021, GOT7 kết thúc hợp đồng với công ty quản lý JYP Entertaiment. Sau nhiều lần thảo luận, cả 7 thành viên đều quyết định không tái kí hợp đồng với công ty và tập trung phát triển cá nhân. Đến tháng 4 vừa rồi, truyền thông Hàn đưa tin nhóm đang lên kế hoạch trở lại với cả 7 thành viên sau hơn 1 năm hoạt động cá nhân. Sự trở lại của nhóm đã nhận được rất nhiều sự mong đợi của người hâm mộ.

BẢO HÂN

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: