Good Doctor bản Việt lên sóng, Khả Ngân kết đôi Trần Phong

Thứ ba, 18/04/2023 10:15 (GMT+7)

‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Khả Ngân với ‘badboy’ Trần Phong.

‘Good Doctor’ còn được biết với cái tên ‘Thiên thần áo trắng’ từng gây sốt tại Hàn Quốc. Bộ phim đã đã được nhiều nước remake gồm Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc,... đặc biệt với phiên bản Mỹ tới nay đã kéo dài đến mùa thứ 5. Bản remake của Việt Nam được phụ trách bởi đạo diễn Danny Đỗ, dàn diễn viên chính gồm: Trần Phong, Khả Ngân, Lâm Thanh Nhã và Trương Mỹ Nhân.

Vai diễn Park Si-On được trao cho anh chàng badboy Trần Phong. Sau thành công từ bộ phim ‘Mắt Biếc’, anh đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn Dũng ‘đào hoa’. Nhưng ít ai biết rằng, xuất phát điểm của chàng trai này là một sinh viên trường Y.

Trần Phong vai bác sĩ thực tập Phạm Hoàng Nam

Với lợi thế từng tốt nghiệp trường Y cộng với đam mê diễn xuất, với vai bác sĩ bác sĩ Phạm Hoàng Nam - một bác sĩ thực tập nội trú năm nhất của khoa Ngoại nhi với ngoại hình cao ráo, gương mặt sáng, giàu tình cảm, ấm áp có lẽ là một vai diễn thú vị đối với Trần Phong khi song song có thể thực hiện cùng lúc hai sở thích của mình.

Hình ảnh bác sĩ thực tập Phạm Hoàng Nam lần đầu tiên được tham gia vào ca phẫu thuật quan trọng

Đóng cặp với Trần Phong trong dự án này sẽ là diễn viên Khả Ngân. Cô vào vai Trà Mi (Cha Yoon-Seo ) - một bác sĩ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thông minh, luôn tươi cười và tận tình với bệnh nhân. Tuy nhiên, ẩn chứa sâu bên trong là một cô gái giàu cảm xúc, có nhiều nỗi niềm nhưng vẫn tỏ ra bình thản trước mặt mọi người.

Khả Ngân vai Bác sĩ Cao Trà Mi

Đặc biệt, với màn kết đôi đầu tiên cùng anh chàng badboy Trần Phong, bộ đôi Khả Ngân - Trần Phong hứa hẹn sẽ mang đến những phản ứng hóa học khiến những ‘mọt phim’ không khỏi truỵ tim.

Bên cạnh cặp đôi chính, bộ đôi Yoo Chae Kyung - Kim Do Han cũng sẽ mang lại một cảm giác đặc biệt, mới lạ trong bản remake này. Ở tuyến nam thứ, vai Kim Do - Han sẽ do nam diễn viên điển trai từng gây sốt cộng đồng mạng - Lâm Thanh Nhã đảm nhận. Lâm Thanh Nhã – là nam nghệ sĩ trẻ tuổi anh từng tham gia nhiều MV có gương mặt khá lạnh lùng, nam tính cùng má lúm đồng tiền đầy cuốn hút.

Lâm Thanh Nhã vai Bác sĩ Đỗ Hoàng

Về vai Yoo Chae Kyung sẽ do Trương Mỹ Nhân đảm nhận. Cô sẽ đảm nhận vai diễn Kim Dung. Khác với những vai diễn cam chịu, hiền lành của Trương Mỹ Nhân trước đây, thì với vai Trưởng phòng Kinh Doanh & Marketing Phạm Kim Dung, khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh của một Trương Mỹ Nhân sắc sảo, xinh đẹp, thời thượng và điềm tĩnh trong công việc. Không những thế, ẩn sâu bên trong cốt cách của một cô tiểu thư đỏng đảnh, bướng bỉnh là một Kim Dung điên cuồng trong tình yêu đến nỗi mất đi lý trí.

Cô trưởng phòng Kinh doanh & Marketing kiêu kỳ Phạm Kim Dung

‘Good Doctor’ (tựa tiếng Việt: ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’) xoay quanh câu chuyện về cuộc đời số phận của một bác sĩ tài năng, Phạm Hoàng Nam (Trần Phong) cùng những thiên thần áo trắng trong một bệnh viện. Nam mắc chứng tự kỷ từ nhỏ và gặp phải hoàn cảnh vô cùng nghiệt ngã. Lớn lên, Hoàng Nam tốt nghiệp khoa bác sĩ nội trú, được giới thiệu về bệnh viện Thảo Lộc - một bệnh viện lớn có uy tín trong ngành, đặc biệt là khoa Ngoại nhi. Nơi đây tập trung thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nổi lên nhất là Tiến sĩ Đỗ Hoàng (Lâm Thanh Nhã), Trà Mỹ (Khả Ngân) và Kim Dung (Trương Mỹ Nhân) để rồi mở ra những câu chuyện khác.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: