Giúp học trò đến trường an toàn

Thứ năm, 07/05/2020 11:01 (GMT+7)

Sáng ngày 06/5, tại trường Tiểu học Cần Thạnh 2, Đồn Biên phòng Cần Thạnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Cần Giờ tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ đồng hành cùng học sinh đến trường sau giãn cách xã hội”.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, thanh niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và các cán bộ, chiến sỹ Bộ đội biên phòng; giúp cho các em học sinh đến trường an toàn sau giản cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong đợt hoạt động này, các đơn vị đã trao tặng 800 lít dung dịch diệt khuẩn cho 40 trường học trên địa bàn huyện. Sau buổi lễ phát động, các chiến sỹ Đồn Biên phòng Cần Thạnh cùng với các Hội viên Hội chữ thập đỏ huyện với đã tiến hành phun xịt dung dịch diệt khuẩn, vệ sinh trường Tiểu học Cần Thạnh 2 và tiếp tục thực hiện lần lượt cho các trường trên địa bàn thị trấn Cần Thạnh trong những ngày tiếp theo trong tuần.

Các việc làm trên đã đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác phòng chống COVID để lại hình ảnh tốt đẹp của người lính quân hàm xanh trong lòng người dân.

CTV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: