Giữa tâm bão, Thu Thủy bình tĩnh đoạt cúp Ơn giời

Thứ hai, 12/08/2019 18:50 (GMT+7)

Trong tập 3 Ơn giời cậu đây rồi, dù các tình huống khó liên tục được đưa ra nhưng Thu Thủy vẫn điềm tĩnh xử lí từng “nút thắt” một

Đảm nhận nhân vật là bạn già tâm giao của trưởng phòng Trường Giang tại viện dưỡng lão, cô thông minh xử lí những tình huống khó mà các trưởng phòng đưa ra, nổi bật nhất là thẳng tay tát “con gái” ( Lê Trang) khi bị nói hỗn và đổ tội oan nhưng vẫn thể hiện đúng bản chất của một người mẹ yêu thương, bao dung. Thu Thủy giành cúp “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” tập 3 mùa 6 với số vote 96/100.

Người mẫu – diễn viên Nam Anh có một màn mở đầu đầy thuyết phục khi được giao “ca khó” ở tròng của Trấn Thành. Trái với sự lo lắng của Nam Anh, bằng sự thông minh của mình, cô đã có những xử lí hợp tình hợp lí cho những tình huống éo le mà trưởng phòng Trấn Thành đặt ra.

Diễn viên trẻ Thanh Tú hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, là người yêu cũ của “tướng cướp” Tự Long, chuẩn bị tổ chức đám cưới cùng một lão phú ông vì muốn có tiền lo cho gia đình. Thanh Tú đã khéo léo xử lý khi “người yêu cũ” Tự Long “lật kèo” đang từ đồng minh muốn “xử” lão phú ông cùng Thanh Tú thành công tử nhà giàu muốn thử lòng “người yêu cũ”.

Diễn viên Thanh Hương vào vai một nữ bác sĩ tâm lí vừa góa chồng bị con gái hiểu lầm có mối quan hệ mờ ám với thầy dạy Yoga Mạc Văn Khoa cũng chính là chồng của bệnh nhân. Nhờ cách xử lý thông minh của Thanh Hương, hợp tác tung hứng cùng trưởng phòng mà lần đầu tiên tại Ơn Giời có một kết thúc mà cả trưởng phòng lẫn khách mời đều thỏa mãn vui vẻ với nhau.

Tập 4 chương trình "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi" mùa 6 sẽ lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật (18/08) trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: