Giọng hát Việt nhí 2021 bất ngờ có phiên bản HipHop

Thứ hai, 26/10/2020 22:18 (GMT+7)

Sau sự thành công của King Of Rap mùa đầu với những nghệ sĩ rap tài năng, sắp tới đây Giọng hát Việt nhí 2021 với phiên bản mới HipHop on Stage sẽ có thêm dàn cố vấn là rapper, biên đạo…

Nắm bắt tâm lí nghệ thuật của người xem cùng với sự cầu thị đưa nghệ thuật rap hiphop tới gần hơn với khán giả, Giọng hát Việt Nhí 2021 sẽ có một phiên bản và đối tượng tham dự hoàn toàn mới mang tên HipHop On Stage

Với King of Rap, khán giả đã chứng kiến những trận đấu kịch liệt, những bản rap cực gắt và phô diễn kĩ năng đỉnh cao để đè bẹp đối thủ. Giọng hát Việt Nhí 2021: HipHop On Stage sẽ có yêu cầu đôi chút khác biệt và hài hòa hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo tinh thần hiphop làm trọng tâm của format. Đối tượng có thể đăng kí dự thi đó là các thí sinh dưới 16 tuổi, yêu thích được trình diễn và thể hiện bản thân trên sân khấu.

King or Rap sân chơi của nhiều bạn trẻ.

Để làm đậm nét hơn, giúp các thí sinh cũng như khán giả tiếp cận, hiểu rõ thêm về văn hóa HipHop, bên cạnh dàn mentor kì cựu là những rapper thành danh, ca sĩ nổi tiếng, chương trình Giọng hát Việt nhí còn có đội cố vấn. Đó là những rapper trẻ được nhiều người yêu thích, biên đạo breakdance, stylist và người vẽ tranh graffiti.

Bằng cách kết hợp King of Rap và Giọng hát Việt nhí, phiên bản HipHop On Stage dành cho các bạn thiếu nhi - thiếu niên sẽ cho phép các thí sinh có thể thỏa sức rap, hoặc hát melody có kết hợp với rap. Nếu thí sinh có giọng hát hay nhưng chưa thể rap, hoàn toàn có thể mời thêm bạn để cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu.

Giọng hát Việt nhí 2021: HipHop On Stage hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích, môi trường hoàn hảo cho những thí sinh nhỏ tuổi tập dượt và thử nghiệm khả năng sáng tác, viết lyric của bản thân… Giọng hát Việt nhí 2021 sẽ đưa các con về đúng lứa tuổi của mình với những chủ đề phù hợp. Thời gian Giọng hát Việt nhí 2021 bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng kí từ 26/10 đến hết 10/11/2020.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: