Giới trẻ Sài Thành háo hức đón Giáng sinh sớm

Thứ hai, 22/11/2021 20:37 (GMT+7)

Dù còn khoảng bốn tuần nữa mới đến giáng sinh 2021, thế nhưng không khí chào đón Noel đã bắt đầu rộn ràng trong tại nhiều quán cafe ở TP.HCM. Nhiều bạn trẻ Sài Thành cũng đã tranh thủ check in, chụp ảnh và tận hưởng không khí Noel sớm.

Bên cạnh những tuyến đường lớn, các khu như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố... thì quán cà phê cũng là địa điểm yêu thích và lui tới thường xuyên của giới trẻ TP.HCM. Chính vì thế ngay từ giữa tháng 11, các quán cafe tại đây đã nhanh chóng “thay áo” mới với các món đồ trang trí như: ông già Tuyết, đoàn xe tuần lộc, cây thông Noel, bông tuyết, hộp quà…để hợp không khí Noel.

Mặc dù do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh, không khí giáng sinh năm nay không quá nhộn nhịp như những năm trước nhưng vẫn rất vui tươi, rộn ràng và đầy màu sắc.

Ảnh: Khóm Coffee

Không khí Noel đang bao trùm lên các quán cafe tại TP.HCM. Ảnh: Oromia Coffee & Lounge

Là một tín đồ ghiền khám phá và mê cafe, cô bạn Mai Sương (sinh viên năm 3 trường Đại học Nguyễn Tất Thành) cho biết bản thân khá bất ngờ trước phong cách trang trí dịp X-mas tại một số quán cafe mà mình đã ghé qua. Có quán được “biến hình” lộng lẫy, lung linh sắc màu để khách thỏa thích chụp ảnh cũng như lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp. Có quán lại chỉ trang trí với những món đồ handmade hết sức gần gũi, bình dị và nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ấm cúng.

“Vì dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên các quán cafe cũng không quá đông khách. Hơn nữa, để đảm bảo an toàn cho thực khách, khi đến các quán cafe mình đều được yêu cầu QR để khai báo y tế, nhân viên cũng thực hiện đeo khẩu trang thường xuyên và sát khuẩn sau mỗi lượt khách nên mình cũng phần nào yên tâm. Mình nghĩ nếu mọi người muốn tranh thủ check in thì nên ghé sớm bởi càng sát ngày, các hàng quán càng đông sẽ khó chụp ảnh.”, Mai Sương nói.

Ảnh: Cafein

Ảnh: The Seat Cafe

Bên cạnh việc ghé thăm các quán cafe, thời điểm này cũng là lúc nhiều bạn trẻ Sài Thành tranh thủ lên đồ 'sống ảo' trước thềm Giáng sinh.

Cô bạn Ngọc Hân vừa thực hiện một bộ ảnh để chào đón không khí Noel. Ảnh: Ngọc Hân

Cô bạn Ngọc Hân (Sinh viên năm 2 trường Đại học Văn Lang) chia sẻ: “Cách đây vài ngày, mình cũng đã đi chụp một bộ ảnh để chào đón một mùa Noel nữa đang dần ùa về. Do dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, không thể tụ tập lơ là nên mình cảm nhận thấy không khí Giáng sinh năm nay đã ‘giảm nhiệt’ khá nhiều so với mọi năm. Thế nhưng việc có thể ra đường check in, chụp ảnh đã khiến mình rất hạnh phúc và vui vẻ. Chắc sắp tới, khi trời lạnh hơn và quán bật thêm các bài hát Giáng sinh, không khí sẽ còn tuyệt hơn nhiều.”

Ảnh: Ngọc Hân

Hân cũng cho biết ngoài bộ ảnh này, thời gian tới, cô bạn dự định sẽ cùng một vài người bạn của mình chụp tiếp một bộ ảnh để chào mừng Noel và tranh thủ ghé thăm một số quán cafe có ‘view’ Noel đẹp để check in, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mùa Giáng sinh.

ÁNH DƯƠNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: