Gil Lê xúc động khi trở thành Quán quân The Heroes

Chủ nhật, 16/04/2023 21:59 (GMT+7)

Không ngoài dự đoán, team Shadow Wolves của Gil Lê và Minh Đinh đã chính thức giành được quán quân của chương trình, đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà Shadow Wolves đã thể hiện tại The Heroes.

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của ngôi sao đến từ Hàn Quốc - Shaun với ca khúc Monsters. Đây là một bài hát nói về nỗi sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực bên trong mỗi con người.

Tiếp đến là phần dự thi của team Royal Family trong ca khúc Anh không bận tâm để chinh phục trong đêm chung kết. Roy Nguyễn đã thật sự thành công tại The Heroes khi mỗi vòng trôi qua, anh chàng đều mang đến những sân khấu âm nhạc chất lượng, được đầu tư một cách chỉn chu, bài bản. Lưu Thiên Hương cho biết Roy có giọng hát mới, cách hát, cách nhả chữ cực trend. Bạn có đủ tố chất trở thành nghệ sĩ Gen Z.

Tiếp đến là phần trình diễn của Jason.T và ICD với ca khúc Cơm nhà. Với chất giọng truyền cảm, Jason.T đã khiến cả trường chìm đắm trong những giây phút lắng đọng.

Kế đến là phần trình diễn đầy sôi động đến từ team North Sound cùng ca khúc Barbie. Trên sân khấu của chương trình, Pháo khiến cả trường quay vô cùng thích thú bởi phần trình diễn đầy sôi động. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thừa nhận phần giai điệu Pháo viết rất bắt tai, hợp xu hướng.

Trong đêm chung kết, team Shadow Wolves chọn một sáng tác ghi dấu ấn của Minh Đinh được phát hành từ một năm trước để thể hiện có tên Khi hai ta ngồi chuyện trò. Đây là bài hát có phần lời sâu lắng cùng melody nhẹ nhàng dưới sự thể hiện của Minh Đinh và Gil Lê khiến cả trường quay như đắm chìm vào câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Lưu Thiên Hương dành nhiều lời khen cho team Shadow Wolves: " Gil Lê may mắn khi có được Minh Đinh bởi có nhiều bài hát mới, ca từ hay. Sau khi ra khỏi The Heroes, em hãy bám lấy Minh Đinh cho chị".

Không khí đêm chung kết càng bùng nổ hơn khi có sự góp mặt của team Deezawoo. Trên sân khấu của chương trình, Hải Đăng Doo và Weeza lựa chọn ca khúc có tên Cứ yêu thôi.

Kết quả cuối cùng, với tổng điểm quy đổi từ BGK 4.75, tổng điểm quy đổi từ khán giả tại trường quay: 2, tổng điểm quy đổi từ bình chọn online: 2.75 và tổng điểm là 9.5, Gil Lê và Minh Đinh trở thành quán quân của chương trình. Trong khi đó, 5 team đồng hạng nhì bao gồm Queen, Royal Family, Fresh Team, Hapo Brothers và MJ

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: