Gil Lê tung bộ ảnh streetstyle cực chất

Thứ ba, 09/06/2020 14:19 (GMT+7)

Gil Lê vừa tung bộ ảnh streetstyle cực chất. Xuất hiện trong khủng là "nhân vật đặc biệt" - chú chó Mocha, "bạn thân" của Gil Lê suốt 10 năm qua.

Tuổi trẻ chính là khoảng thời gian chúng ta cho phép mình sống với chính mình theo cách nguyên bản nhất. Đó là thông điệp và lời nhắn mà Gil Lê cũng muốn truyền tải đến người hâm mộ của mình thông qua bộ ảnh.

Hơn nữa, Gil Lê không quên động viên khán giả đang cảm thấy lạc lối trong cuộc sống, những người cần một sự đồng cảm: “Trên con đường bạn đi, chắc chắn sẽ phải nghe những điều bình luận tốt lẫn không tốt về mình, nhưng chúng ta chỉ cần làm tốt việc của mình, đó là điều hạnh phúc. Chúng ta không cần phải trở thành một ai khác để tốt hơn trong mắt người khác, phù hợp hơn với người khác. Vì nguyên bản của mình mới chính là thứ hấp dẫn nhất”.

Trong bộ ảnh mới, không chỉ mang đến những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu bên cạnh Mocha, Gil Lê còn khoe vẻ ngoài hút mắt khi diện những trang phục đến từ BST Thu Đông 2019 của nhà mốt Gucci.

Sau cú đà “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình”, Gil Lê khá kín tiếng trong địa hạt âm nhạc. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng Gil Lê chỉ xem ca hát là một cuộc chơi. Hồi đáp những hoài nghi này, Gil Lê thẳng thắn cho biết: “Trên thực tế, Gil luôn hiểu mình muốn gì và biết bản thân mình còn nhiều điều cần phải cải thiện, Gil muốn dành thêm thời gian để luyện tập, trau dồi cũng như chuẩn bị thật kĩ cho lần comeback tiếp theo".

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: