GiGi Hương Giang tung bản mash-up đặc biệt để xoa dịu cảm xúc mùa dịch

Thứ sáu, 23/07/2021 18:55 (GMT+7)

Với bản phối mới đầy mộng mơ và nhẹ nhàng, “Gọi Tên Em” & “Hôn Anh” phiên bản GiGi Hương Giang là lời tự sự dễ thương của một cô gái đang yêu dù qua bao sóng gió.

Dịch bệnh căng thẳng khiến cuộc sống vốn nhộn nhịp bỗng trở nên trầm lắng. Dù mạnh mẽ, lạc quan đến mấy thì vẫn có lúc chúng ta cảm thấy ưu tư, lo lắng và cả sợ hãi. Ngay lúc này, giai điệu của âm nhạc chính là một trong những sự an ủi, vỗ về và xoa dịu tích cực nhất với tất cả chúng ta.

Đó cũng là lý do GiGi Hương Giang liên tục cho ra mắt loạt sản phẩm là những bản cover, bản phối các bài nhạc cũ đầy mới mẻ trong thời điểm mọi hoạt động giải trí hoàn toàn đóng băng. Tựa như một lời hồi đáp trước những thay đổi của cuộc sống, GiGi Hương Giang muốn nhờ âm nhạc để mang lại sự bình yên cho khán giả yêu thương. GiGi Hương Giang đã tung bản cover mash-up “Gọi Tên Em” & “Hôn Anh” - hai ca khúc đình đám được ca sĩ Min cho ra mắt cách đây 4 năm. Với bản phối mới đầy mộng mơ và nhẹ nhàng, phiên bản mashup của GiGi Hương Giang là lời tự sự dễ thương của một cô gái đang yêu hoặc "lại" yêu dù cho sau bao vấp ngã.

Vẫn là bối cảnh Đà Lạt - một địa chỉ quen thuộc để GiGi Hương Giang cho ra loạt series hát giữa cánh rừng đầy chất nghệ. Bằng giọng ca ngọt ngào, những lời tỏ tình vừa chân thành vừa dễ thương của cô nàng vang lên khiến người nghe cảm thấy thật dễ chịu: “Khi anh gọi tên em/ Bão tố cũng hóa dịu dàng/ Khi anh gọi tên em/ Bình yên xoay vòng” .

Chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình thực hiện và lý do lựa chọn mash-up 2 ca khúc này, nữ ca sĩ nói: “Tôi thích vẻ mộng mơ, đáng yêu, nhẹ nhàng ở ca từ của “Gọi Tên Em” & “Hôn Anh”. Trong loạt bài hát tôi cover lại thì “Gọi Tên Em” & “Hôn Anh” là bài có cảm xúc lạ nhất. Thêm một kỉ niệm đáng yêu là khi tôi hát có 1 bạn bướm cứ đậu trên tay diễn cùng. Tôi thấy vui vẻ kỳ lạ, hẳn có lẽ bạn ấy cũng thích nghe tôi hát”. Sau khi ra mắt, bản cover “Gọi Tên Em” & “Hôn Anh” của GiGi Hương Giang đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Trước khi tung bản cover đặc biệt “Gọi Tên Em” & “Hôn Anh”, GiGi Hương Giang đã cho ra mắt dự án The Records với 3 bản cover khác là: “Trong Trí Nhớ Của Anh”, “Có Em Là Nhà”, “Chỉ Muốn Bên Em Lúc Này”.

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: